Sau 40 tuổi, đàn ông rất dễ "háo hức" với 3 tuýp phụ nữ này, làm vợ cần cẩn trọng

( PHUNUTODAY ) - Thực tế cho thấy, sau 40 tuổi, đàn ông rất dễ "sa ngã" vào 3 tuýp phụ nữ này, làm vợ cần cẩn trọng để chặn đứng nguy cơ.

Người ta hay nói “giàu đổi bạn, sang đổi vợ”, một khi đàn ông có tài chính và nhàn rỗi, rất khó để anh ta chịu yên phận. Kết hợp việc người vợ qua tuổi thanh xuân, ngoại hình xuống dốc, sập sệ, rất khó giữ được trái tim của đàn ông. Thực tế cho thấy, sau 40 tuổi, đàn ông rất dễ "sa ngã" vào 3 tuýp phụ nữ này, làm vợ cần cẩn trọng để chặn đứng nguy cơ.

1. Những người phụ nữ luôn lắng nghe và khen ngợi, tán dương

dan-ong-bi-thu-hút-1

Có một kiểu phụ nữ cho dù không trẻ trung, xinh đẹp hoặc có gì nổi trội vẫn có thể là đối tượng nguy hiểm đối với gia đình bạn. Các cô gái này sẽ tỏ ra ngờ nghệch, luôn vui vẻ khi được nghe chồng bạn nói chuyện. Cô ấy luôn thể hiện cảm xúc ra mặt và tán dương chồng bạn như 1 vị chuyên gia tư vấn. Khi đó, người đàn ông sẽ tự thấy mình có một sức mạnh vô hình, bản lĩnh đàn ông khi ở bên họ.

Trên thực tế, mối quan hệ kiểu ấy phát triển rất mơ hồ, thậm chí không cẩn thận chính bạn còn là cầu nối giúp 2 người họ có tư tình với nhau. Vì ban đầu, cô ấy sẽ hòa vào đám bạn chung nhưng sau đó biến chồng bạn thành đối tượng riêng mà cô ấy nhắm đến. Là vợ, bạn phải khiến chồng tránh tiếp xúc với những người phụ nữ kiểu đó, họ rất nguy hiểm. Mà cái nguy hiểm đó đàn ông không bao giờ nhìn ra.

2. Phụ nữ trẻ đẹp

dan-ong-bi-thu-hut-2

Đàn ông gần như không có sức đề kháng với phụ nữ trẻ và đẹp. Tất nhiên, tuýp phụ nữ này cũng không cưỡng lại được sự cuốn hút của các quý ông thành đạt. Nếu hai người bị thu hút lẫn nhau, mối quan hệ sẽ phát triển đến mức khó cản nổi.

Đặc biệt là những người đàn ông trung niên và giàu có, gặp phụ nữ đẹp họ luôn muốn thử nghiệm lại khả năng chinh phục và thỏa mãn tham vọng cá nhân. Một khi giữa 2 người họ hình thành mối quan hệ thì lòng tham của những cô gái ấy ngày càng lớn. Ban đầu là tài sản, sau đó là vị trí vợ hợp pháp.

Làm vợ, đừng ngại đi ra ngoài và cùng chồng giao tiếp. Bạn hãy theo anh ấy mọi lúc mọi nơi, một là để đánh dấu chủ quyền, hai là thể hiện mình là 1 phụ nữ hiện đại, khí chất để chồng tự hào.

3. Phụ nữ đa tài

dan-ong-bi-thu-hut-4

Có một tuýp phụ nữ không xinh đẹp và gợi cảm nhưng họ có tinh thần kiên trì trong tất cả mọi việc, làm được cả những thứ ở phạm vi phái mạnh mới có thể làm được. Khi đó, họ sẽ chiếm được cái nhìn ái mộ xen lẫn ngưỡng mộ của những người đàn ông.

Ví dụ như bạn gái của ông trùm Amazon hiện tại. Cô ấy không trẻ trung và có bề ngoài nổi bật nhưng cô ấy có thể làm rất nhiều thứ mà ngay cả đàn ông cũng không làm được. Có lẽ đó là điểm cuốn hút người đàn ông giàu nhất hành tinh như Jeff Bezos.

Một người phụ nữ chỉ cần có loại khả năng nào đó khác biệt và hơn hẳn đàn ông, anh ta sẽ thấy cô ấy quyến rũ. Bởi đối với họ, nó giống như một con ngựa hoang chạy trên đồng cỏ, anh ta càng nhìn ngắm lại càng muốn chế ngự. Nguy hiểm hơn nữa tuýp phụ nữ này mà lọt vào mắt đàn ông thì hầu như các anh sẽ tìm mọi cách để chinh phục, không thua kém gì thời mới biết yêu. Sự kết hợp này không hẳn chỉ là ngoại tình vụng trộm. Một khi đã "sa chân", chồng bạn luôn có cảm giác tìm được tình yêu đích thực và sẵn sàng không cần đến gia đình.

Vậy nên, dù có gia đình đề huề, mọi thứ nằm ở ngưỡng an toàn thì cũng không phải là không có nguy cơ. Các bà vợ luôn phải chú ý đến chồng, họ có thường xuyên qua lại hay có hành vi gì lạ với 3 nhóm phụ nữ trên không. Nếu anh ta có một động thái như vậy, bạn cũng nên chuẩn bị để ngăn chặn, dù sao phòng cũng hơn chống, bảo vệ hôn nhân chưa bao giờ là thừa thãi.

Theo:  xevathethao.vn copy link