Đàn ông nếu đã muốn đi, đàn bà đừng dại níu giữ...

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà đừng lấy con cái ra để làm phương tiện níu kéo chồng bội bạc, đừng chấp nhận sống tạm bợ như vậy. Đó không phải là tự đày đọa mình mà còn là làm khổ con cái. Phụ nữ đừng nghĩ níu kéo người chồng tệ bạc là thương con.

1. Đàn ông tệ giữ cũng không được

Đàn ông một khi đã một ngoại tình thì dù cho vợ con có xinh đẹp cỡ nào thì họ cũng chẳng quan tâm. Bởi bản tính đàn ông xưa nay vẫn luôn là tham lam. Một người đàn ông thương vợ sẽ không vì vợ xấu xí, xập xệ sau sinh mà thay lòng đổi dạ. Một người đàn ông yêu vợ sẽ không vì vợ vài lần nấu nướng không ngon mà to tiếng rồi lấy cớ chạy theo người đàn bà khác.

Đàn ông khi ngoại tình lúc nào thích đổ lỗi cho vợ xấu xí, luộm thuộm. Tất cả là sự ích kỷ, tham lam của anh ta mà thôi. Bởi thế nên đàn bà nhớ nhé, đàn ông đã muốn phản bội đừng dại níu giữ, chỉ đau lòng hơn mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Đừng nhân danh con cái

Đàn bà đừng lấy con cái ra để làm phương tiện níu kéo chồng bội bạc, đừng chấp nhận sống tạm bợ như vậy. Đó không phải là tự đày đọa mình mà còn là làm khổ con cái. Phụ nữ đừng nghĩ níu kéo người chồng tệ bạc là thương con. Vốn dĩ trẻ con chúng có thấy những rạn nứt của bố mẹ, nên đừng quyết định số phận của chúng bằng cảm tính.

Thà chấp nhận làm mẹ đơn thân rồi nuôi con khôn lớn còn hơn để con cái suốt ngày nghe tiếng bố mẹ cãi nhau. Hãy cố gắng bù đắp cho con những khoảng trống, chứ đừng để chúng sống trong một gia đình bội bạc và đầy lừa dối. Bạn và con, xứng đáng có cuộc sống tốt đẹp hơn, đúng không?

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Đàn bà phải thương lấy mình

Đàn bà nhất định phải xinh đẹp, giỏi giang để có cho mình cuộc sống trọn vẹn, tốt đẹp hơn. Chứ đừng vì đàn ông mà níu kéo. Phụ nữ càng giữ đàn ông bội bạc càng chỉ khiến cuộc sống của mình ngột ngạt hơn mà thôi. Hãy tự thương lấy mình, khi đàn ông bạc bẽo như vôi thì đàn bà càng phải yêu chính mình.

Đừng ngần ngại bắt đầu lại, dù có khó khăn nhưng chỉ cần mạnh mẽ, kiên trì, phụ nữ nhất định sẽ tìm được bến đỗ hạnh phúc mới.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link