Hãy thôi so sánh vợ mình đi, phụ nữ kết hôn rồi đẹp hay xấu là ở người chồng

( PHUNUTODAY ) - Đàn bà có tấm chồng tốt thì hôn nhân lúc nào nhẹ nhàng, thanh lịch, xinh đẹp. Đàn ông đừng cằn nhằn, phàn nàn khi thấy vợ không còn xinh đẹp, quyến rũ như xưa. Bởi vì lấy chồng rồi họ chịu đựng nhiều vô kể, 9 tháng mang nặng đẻ đau, chăm sóc chồng con, mưu sinh, kiếm tiền.

Đàn ông rất thích so sánh vợ mình với vợ người khác, cứ hễ thấy vợ người ta là mắt sáng lên rồi bắt đầu nhìn vợ mà bĩu môi: "Cô mà bằng nửa người ta thì có phải tôi đã có phúc không?".

Đàn ông ạ, các anh chỉ biết chê bai, xem thường vợ, nhưng vốn dĩ đàn bà lấy chồng thì theo chồng, nghèo khổ, giàu sang, xấu đẹp gì cũng do người chồng đối đãi mà ra. Bởi thế nên thay vì chê vợ thì các anh nên nhìn lại cách mình sống với cô ấy.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ lúc chưa chồng khi nào xinh đẹp, trẻ trung, quyến rũ. Nhưng đến khi lấy chồng rồi thì họ chẳng còn thời gian cho bản thân nữa, thay vào đó là mải lo cho chồng con, mọi điều tốt đẹp đều nhường cho chồng. Để rồi sau tất cả họ vẫn chỉ nhận lại sự xem thường từ chồng.

Đàn bà sau kết hôn, đẹp hay xấu là ở người chồng vốn dĩ không sai. Nếu họ may mắn được chồng yêu thương, được chồng giúp đỡ mọi việc trong cuộc sống thì lúc nào phụ nữ chả vui vẻ, chả rạng ngời.

Nhưng nếu lỡ cưới phải ông chồng gia trưởng, nóng tính thì cuộc sống phụ nữ lúc nào đau đớn cả thế xác lẫn tinh thần. Tới lúc đó thì họ sẽ càng trở nên già nua, xấu xí mà thôi.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn bà có tấm chồng tốt thì hôn nhân lúc nào nhẹ nhàng, thanh lịch, xinh đẹp. Đàn ông đừng cằn nhằn, phàn nàn khi thấy vợ không còn xinh đẹp, quyến rũ như xưa. Bởi vì lấy chồng rồi họ chịu đựng nhiều vô kể, 9 tháng mang nặng đẻ đau, chăm sóc chồng con, mưu sinh, kiếm tiền.

Là đàn ông hãy biết thương vợ, giúp đỡ, chia sẻ với vợ của mình. Chỉ có sự quan tâm của chồng mới khiến cho vợ ngày càng tin tưởng vào con đường tương lai ở phía trước. Trong mỗi gia đình, người chồng cần biết bao dung, quan tâm, thấu hiểu vợ mình. Có như vậy thì gia đình mới bền vững, vợ chồng mới hạnh phúc lâu dài.

Một người chồng tốt chính là không nhìn vợ người ta rồi về nhà chê bai vợ mình, mà anh ấy sẽ làm mọi thứ để vợ mình được hạnh phúc, lúc nào yêu đời như thuở con gái.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link