Đàn ông ngoại tình, 90% chẳng sợ ly hôn nhưng lại "xanh mặt" vì 4 điều này

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ngoại tình không sợ hãi khi nhắc đến chuyện ly hôn nhưng e ngại trước những hệ lụy này.

Nhiều năm ở bên vợ, có những người đàn ông cảm thấy chán nản, tẻ nhạt. Lúc này, họ muốn ra ngoài đổi gió, thêm gia vị mới cho cuộc sống tẻ nhạt của mình. Lúc này, nếu gặp được một người phụ nữ chu đáo ở bên cạnh, đàn ông sẽ ngay lập tức xiêu lòng và quên luôn chuyện mình đã có vợ con. Là kẻ phản bội trong hôn nhân, điều đàn ông sợ nhất không phải là việc phụ nữ đâm đơn ly hôn, mà là 4 điều này.

Lo lắng cho cuộc sống của con trẻ

Vợ chồng chung sống với nhau đều không thể tránh khỏi được những va chạm, bất đồng. Nhưng vì gia đình, các con, hầu hết các cặp đôi đều chấp nhận im lặng, nhẫn nhịn đối phương. Tuy nhiên, cũng có những cuộc hôn nhân không thể vượt qua những thử thách nghiệt ngã của hoàn cảnh.

1

Vợ chồng ở với nhau đã lâu, nhiều thói quen xấu khó bỏ dẫn đến những bất đồng, mâu thuẫn khó hóa giải. Đó là lý do khiến người đàn ông bỏ mặc vợ con, quyết định ngoại tình. Khi ngoại tình, đàn ông thường lo lắng không biết con cái của mình sẽ thế nào. Trẻ nhỏ thường ngây thơ nhất. Và thứ cha mẹ trên đời không thể buông bỏ chính là con cái. Phụ nữ thương con thì đàn ông cũng như vậy. Họ rất lo sợ con cái mình sẽ không có được cuộc sống ấm êm, đủ đầy khi mọi chuyện bị lộ ra.

Dằn vặt tinh thần, hối hận vì làm chuyện có lỗi với vợ

Sau khi chuyện một người đàn ông ngoại tình bị vạch trần, điều anh ta sợ nhất không phải là ly hôn mà là sự đau khổ về tinh thần! Kỳ thực, có một số đàn ông có được vợ đẹp con ngoan ở nhà, sung sướng hạnh phúc nhưng lại không an phận.

2

Do lòng tham vô đáy và dục vọng, anh ta vẫn ra ngoài cơi nới, hẹn hò cùng gái trẻ. Sau khi chuyện ngoại tình bị vỡ lở, chẳng người đàn ông nào chấp nhận ly hôn. Anh ta nhận ra tầm quan trọng của gia đình và biết rằng anh sẽ không tìm được người tốt như vậy nữa. Người đàn ông rất sợ cảm giác dằn vặt, hối hận sau khi chuyện ngoại tình bị vỡ lở. Trên thực tế, dù thế nào đi chăng nữa, sự phản bội trong hôn nhân không đáng được tha thứ

Sợ tiêu tan đến sự nghiệp

Quả thực sự nghiệp rất quan trọng đối với cả phụ nữ và đàn ông. Đàn ông không dám ly hôn vợ vì sợ làm ảnh hưởng đến sự nghiệp của anh ta.  Trong lĩnh vực kinh doanh, người ta sẵn sàng hợp tác hơn với những người đàn ông có gia đình ổn định và hạnh phúc.

Bởi vì nói một cách tương đối, những người đàn ông như vậy có rủi ro thấp hơn trong sự nghiệp. Một khi ly hôn với vợ thì đương nhiên vợ sẽ lấy đi một phần lớn tài sản của họ. Vì vậy, đa phần đàn ông đều lo sợ ly hôn làm ảnh hưởng đến sự nghiệp.

1-112219632

Sợ bị nhân tình "đào mỏ", lợi dụng

Khi đến với những cuộc tình ngoài hôn nhân, cả đàn ông và nhân tình đều có mục đích riêng của họ. Đàn ông thích tình dục, đổi gió. Nhân tình thì thích tiền. Điều đàn ông lo lắng nhất khi ngoại tình khi đã yêu nhân tình, khó dứt ra được. Đa số đàn ông ngoại tình vì tìm hứng thú chứ không phải vì muốn ly hôn hay tái hôn. Đàn ông cũng rất lo sợ bị người tình đào mỏ, vừa mất tiền bạc, mất gia đình lại hủy hoại thanh danh.

Theo:  xevathethao.vn copy link