Đàn ông ngoại tình thường có 4 chỗ "sạch" bất thường, vợ coi chừng bị "cắm sừng"

( PHUNUTODAY ) - Khi đàn ông có những dấu hiệu này, chị em nên chú ý vì đó có thể là biểu hiện của việc chồng đang có một mối quan hệ ngoài hôn nhân.

Chẳng ai muốn phải trở thành kẻ lừa dối trong chuyện tình yêu, hôn nhân. Tuy nhiên, nếu lỡ sa chân vào một mối tình vụng trộm, chắc chắn nhân vật chính không muốn cho ai biết chuyện đó.

Thông thường, khi đàn ông có một mối quan hệ "ngoài luồng", anh ta sẽ cố gắng xóa dấu vết, giữ cho một số chỗ sạch sẽ bất thường.

Cơ thể

Để che giấu về một cuộc tình vụng trộm, đàn ông thường có thói quen tắm táp sạch sẽ, thậm chí có người còn chuẩn bị cả nước hoa để xịt lên người. Việc này nhằm át đi mùi hương mà người tình có thể để lại, tránh để vợ nghi ngờ.

Empty

Do đó, nếu thấy chồng chỉnh chu và sạch sẽ bất thường thì đó rất có thể là dấu hiệu anh ta đã "nghỉ ngơi" ở ngoài rồi mới về nhà.

Đàn ông ngoại tình thường có xu hướng quan tâm đến ngoại hình nhiều hơn. Nếu anh ta chịu khó chăm chút ngoại hình, thay đổi một kiểu tóc mới thời thượng hơn, mua thêm nhiều mùi nước hoa... thì nên cảnh giác.

Quần áo

Thông thường, đấng mày râu sẽ không quá cầu kỳ trong việc ăn mặc. Nhiều người có thể chọn những bộ quần áo có cùng màu sắc, cùng kiểu dáng.

Đối với đàn ông có những mối quan hệ lén lút, quần áo rất dễ dính son môi, mùi nước hoa... từ người tình. Để đảm bảo không để lại dấu vết gì, một số anh chàng còn mang sẵn một bộ quần áo khác để thay khi cần thiết.

dan-ong-ngoai-tinh-thuong-co-4-thu-sach-02

Ngoài ra, nếu thấy chồng thường mua quần áo hay đồ lót mới thì đó có thể là dấu hiệu bất thường. Nó cho thấy anh ta đang cố gắng để gây ấn tượng với một ai đó khác ngoài bạn.

Vì vậy, nếu thấy cách sử dụng quần áo của chồng có dấu hiệu bất thường, chị em nên cẩn trọng.

Điện thoại

Đàn ông chẳng dại gì mà lưu thẳng của người phụ nữ kia trong danh bạ điện thoại để vợ sinh nghi. Nhiều anh chàng không lưu số của người tình hoặc lưu bằng những cái tên không ai ngờ đến như sếp, bạn thân, đồng nghiệp.

Nếu thấy điện thoại của chồng đang yên đang lành lại đổi mật khẩu, đổi tài khoản mạng xã hội, chồng cầm điện thoại nhiều hơn thì vợ nên cảnh giác. Ngoài ra, mật khẩu của các thiết bị cá nhân khác như máy tính bảng, laptop bị thay đổi cũng là một dấu hiệu đáng ngờ.

dan-ong-ngoai-tinh-thuong-co-4-thu-sach-03

Đôi khi, vợ vô tình nhìn vào màn hình điện thoại, máy tính của chồng; nghe một cuộc điện thoại gọi tới... anh ta sẽ có vẻ hoảng hốt, cáu gắt. Đàn ông có thể che giấu những cuộc gọi bất thường bằng cách nói nhỏ giọng rồi dần dần lảng ra ngoài, đi xa khỏi tầm quan sát của vợ.

Nếu thấy có một số máy có tần suất liên lạc cao hoặc anh ta gọi điện liên lạc công việc nhiều hơn bình thường cũng cần chú ý.

Chuyện "yêu đương"

Khi có một mối quan hệ "ngoài luồng", đàn ông có thể chểnh mảng chuyện trong nhà. Vì đa phần anh ta dành sức lực cho người phụ nữ kia, khi về nhà đã đủ mệt rồi nên không có sức "chiều" vợ. Do đó, nếu thấy chồng "lười yêu" hơn thì nên cẩn thận.

Tất nhiên, không phải đàn ông nào có những biểu hiện này cũng đều đang có một mối quan hệ ngoài hôn nhân nào đó. Có thể đó chỉ là thói quen, tính cách của họ hoặc họ đang gặp một vấn đề gì đó khó chia sẻ với vợ.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link