Đàn ông nói điều này, phụ nữ dễ "phi thẳng lên giường" và làm "chuyện ấy"

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những câu nói dụ dỗ kinh điển của đàn ông, phụ nữ cần hết sức chú ý!

“Em có muốn là người đầu tiên và duy nhất được trải nghiệm tay nghề massage cực đỉnh của anh không?”

Với những lời đề nghị có sự "đụng chạm" trắng trợn này, phụ nữ nhất định phải hết sức đề phòng. Ai mà biết được trong lúc bạn đang thư giãn thả lỏng tối đa thì chàng có lợi dụng tình thế để “thừa nước đục thả câu” hay không chứ.

"Lại gần đây em, anh chỉ muốn ôm em thôi mà!"

Có thể xếp câu nói này vào top đầu những chiêu dụ dỗ quen thuộc của đàn ông khi muốn bạn gái lên giường với mình. Tất nhiên, khi yêu thật lòng, chàng muốn ở gần bạn gái cũng là điều dễ hiểu.

du-do

Nhưng khi đã  không còn khoảng cách nào giữa bạn và người ấy, chuyện gì diễn ra tiếp theo? Chắc chắn người trong cuộc sẽ khó mà kiểm soát được.

"Em có muốn qua nhà anh ngồi chơi uống nước không?”

Nếu là về ra mắt, chắc chắn chàng sẽ không hỏi bạn kiểu này, trừ khi nhà anh ấy chẳng có ai và chàng đang có ý định sâu xa hơn với bạn.

"Anh sẽ không làm gì nếu em chưa cho phép"

Câu nói này được rất nhiều đàn ông sử dụng.  Họ đã đánh trúng tâm lý phụ nữ khi lấy niềm tin, sự tôn trọng ra làm lời hứa hẹn.

du-do.01

Tuy nhiên, khi yêu, không chỉ nam giới mà phái yếu cũng có nhu cầu được gần gũi, khám phá đối phương. Vì vậy, giả thiết chàng đưa ra "nếu em thực sự không muốn" không thực tế chút nào và các bạn gái "mắc bẫy" cũng là điều dễ hiểu.

"Anh hứa chỉ ôm em ngủ thôi"

Đây đích thực là lời hứa khó tin nhất trên đời. Chẳng có người đàn ông nào có thể chịu nằm im ôm bạn cả đêm đâu, nhất là khi anh ta đã có ý định dụ bạn vào tròng rồi.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn