Sốc: Vợ hãy đề phòng, ngày này trong tuần đàn ông 99% đi gặp nhân tình!

18:00, Thứ ba 27/12/2016

( PHUNUTODAY ) - Theo một nghiên cứu của các nhà khoa học, thứ Tư là ngày đàn ông dễ ra ngoài ngoại tình nhất!

Theo Huffington Post, trong nghiên cứu về ngày nào trong tuần các cặp vợ chồng thường ngoại tình, các nhà nghiên cứu đã tiến hành một cuộc khảo sát quy mô lớn trên 170.000 người đã có gia đình.

Theo kết quả nghiên cứu, đàn ông thú nhận, thời gian lý tưởng nhất để họ ngoại tình là vào Thứ Tư, khoảng 17h đến 19h. Đây là khoảng thời gian vào giữa tuần, khi áp lực công việc đã giảm. Họ cũng không phải dành thời gian cho những hoạt động khác tại nhà.

Ngày thứ Sáu và những ngày cuối tuần, mọi người hiếm khi gặp gỡ với tình nhân, họ thích dành thời gian cho gia đình của họ.

dau-hieu

Tất nhiên, đây cũng chỉ là kết quả tương đối, nhưng đánh giá này dựa trên tâm lý và thực tế của mỗi người, vì thế, phụ nữ vẫn nên chú ý.

Ngoài ra, phụ nữ cũng cần chú ý một số biểu hiện đáng nghi dưới đây:

Cáu kỉnh, gây chiến với vợ

Thời gian gần đây, bỗng nhiên chồng bạn thường xuyên cáu kỉnh, cau có và có nhiều bất minh với vợ, hãy đề phòng, bởi đàn  ông phản bội thường hành động như thế này do những xáo trộn trong cảm xúc nửa muốn cặp bồ, nửa day dứt với vợ.

Dùng quá nhiều từ/cụm từ chêm như à, ừ, ờ thì, ...

Khi bạn hỏi ai đó một câu hỏi trực tiếp có - không và họ bắt đầu trả lời bằng cụm từ "ờ thì", nó đồng nghĩa, họ sắp đưa ra câu trả lời mà họ biết bạn không mong đợi. Tương tự như sự chậm trễ trong thời gian hồi đáp, việc sử dụng các từ/cụm từ chêm ám chỉ, người mà bạn đang đối thoại cần thêm thời gian để ngụy tạo các câu trả lời hoặc câu chuyện không đúng sự thật 100%. Bạn cũng nên cân nhắc từ những dấu hiệu nhỏ nhất này.

dau-hieu.01

Bảo mật điện thoại

Đàn ông ngoại tình thường thích có không gian riêng, chiếc điện thoại ngày thường vứt lăn lóc nay được bảo mật đàng hoàng lại được chàng giữ khư khư bên người thì cũng cần lưu ý, biết đâu có gì mờ ám bên trong đó thì sao?

Có sự khác lạ trong chuyện chăn gối

Muốn biết chồng bạn có ngoại tình hay không thì hãy chú ý đến sự thay đổi trong cách “quan hệ” của anh ấy với bạn. Một trường hợp là anh ấy tỏ ra hờ hững khi nghĩ đến chuyện “yêu’ với bạn bởi khi ngoại tình, đàn ông thường ít gần gũi với vợ hoặc họ đã được “ăn no” ở ngoài và không còn nhu cầu.

Thiếu sự ăn khớp giữa ngôn ngữ cơ thể và lời nói

Những kẻ nói dối có xu hướng luyện tập những lời dối trá, chứ không phải cử chỉ, điệu bộ. Khi ngôn ngữ cơ thể và biểu hiện trên khuôn mặt của ai đó không khớp với lời nói của họ, bạn nên biết rằng mình đang không được nghe toàn bộ sự thật.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Thạch Thảo