Đàn ông phải yêu vợ nhiều lắm mới làm điều này sau cánh cửa phòng ngủ, vợ thật có phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Dưới đây là những thói quen chỉ có ở người đàn ông yêu vợ nhiệt tình và chân thành nhất.

Hôn vợ trước khi đi ngủ và sau khi tỉnh dậy

Thật khó để bắt ép chàng điều này mỗi ngày nếu bản thân chàng không muốn. Một nụ hôn như ngầm dỗ dành bạn đi vào giấc ngủ và nụ hôn  đầy đam mê sau giấc ngủ ngắn mà chồng dành cho bạn chắc chắn là dấu hiệu cho thấy tình cảm chân thành của anh ấy. Còn nếu chồng thức dậy và đi thẳng ra cửa thì bạn tự tìm được câu trả lời rồi đấy.

Tâm tình với bạn

Thời điểm sắp đi ngủ là lúc vợ chồng có được giây phút riêng tư ít ỏi sau ngày dài làm việc. Chắc chắn lúc nào bạn cũng muốn được chia sẻ hết những điều bạn gặp trong ngày và việc của anh ấy là lắng nghe từng chút một. Bạn có cảm thấy không? Chỉ điều giản dị như vậy cũng thật lãng mạn!

Ngắm vợ mãi không chán

Không phải nhìn vào cơ thể đang "chẳng mặc gì" mà chính là đôi mắt, gương mặt bạn. Anh ấy sẽ nhìn ngắm thật trìu mến và say đắm, nhất định bạn sẽ cảm nhận rõ những tình cảm anh ấy đang chất chứa trong lòng.

yeu-vo

Xoa lưng cho bạn

9/10 người phụ nữ được hỏi đều vô cùng thích cảm giác được xoa lưng khi đi ngủ, còn 1 người còn lại ư, cô ấy đang nghĩ xem thích được xoa lung hay xoa đầu hơn đó mà.

Đắp chăn cho bạn

Anh ấy luôn để ý xem trời có lạnh không, bạn có vùng ra khỏi chăn không. Đôi khi anh ấy còn chỉnh cả gối cho bạn nữa vì lo bạn sẽ bị đau người vào ngày hôm sau.

Ôm bạn khi ngủ

Hành động luôn được phụ nữ tin tưởng là sự ấm áp, an toàn nhất trên đời mà bất cứ ai có thể cảm nhận.

Khen ngợi vợ

Bạn sẽ nhận ra lời khen ngợi ấy là có thật khi giọng nói không có chút ngượng ngùng và từ ngữ cũng thật thà, không hoa mỹ, bóng bẩy. Anh ấy sẽ chẳng nói về đường cong của bạn trong lúc này hay điều gì đó khiến anh ấy thích thú đâu. Đó sẽ là khen ngợi sợ thích hay bài thơ nào đó bạn đã bí mật viết.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link