Đàn ông rất thích 4 thứ khi lấy vợ, số 2 chị em phải biết mà chiều chồng

( PHUNUTODAY ) - Có những điều đàn ông thích ở vợ hơn cả ngoại hình, chị em nên biết để hiểu chồng hơn, giúp hôn nhân hạnh phúc và bền lâu.

Được vuốt ve khuôn ngực

Giống như phụ nữ, vòng 1 của phái mạnh cũng là khu vực nhạy cảm cần được đối tác "chăm sóc" khi về giường. Theo chia sẻ của các chuyên gia tư vấn phòng the, khi về giường, hầu hết đàn ông đều mong muốn được đối phương âu yếm khuôn ngực săn chắc, vạm vỡ của mình.

1C00EDDB-3880-4A2D-9D81-7EBCE9D79557

Cùng sự vuốt ve, mơn trớn của đôi bàn tay mềm mại, bạn hãy dịu dàng đặt lên ngực chàng những nụ hôn lướt nhẹ ngọt ngào, ban đầu là lấn lướt rồi dừng lại ở đầu ngực, kích thích nhũ hoa của chàng. Đảm bảo dù có bản lĩnh "sắt đá" tới đâu, người đàn ông của bạn cũng sẽ tan chảy trước sự khơi gợi, mời gọi đầy mê hoặc ấy của đối tác.
Và chắc chắn ngay sau đó, chàng sẽ vùng lên chiếm lấy người phụ nữ của mình, khi ấy bạn sẽ được đổi vai, bạn là người "hưởng thụ" còn chàng sẽ tận lực mang lại những cảm xúc thăng hoa bất tận nhất cho vợ mình. Rõ ràng, chỉ cần bỏ một chút sức lực nho nhỏ mà lại được chàng dốc lòng yêu chiều lại, khác gì "bỏ con săn sắt, bắt con cá rô", tội gì chị em không thử?.

Biết nấu ăn ngon

Người ta bảo rằng, cách nhanh nhất để đi đến trái tim của một người đàn ông, đó chính là thông qua cái dạ dày. Một người vợ biết nấu ăn ngon, đảm đang sẽ khiến gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và những bữa cơm ngon.Trong mắt đàn ông, khoảnh khắc tuyệt đẹp của người phụ nữ là đứng trước bếp với chiếc tạp dề và say sưa chế biến các món ăn ngon. Đó là cách đơn giản nhất và ngắn nhất để giữ lửa tình yêu trong trái tim các ông chồng. Đồng thời, đó cũng là mong muốn thầm kín mà người chồng nào cũng hy vọng ở vợ mình.

Được ngắm trọn vẹn cơ thể vợ

Khi đã kết hôn, nhất là khi đã trải qua sinh nở, phụ nữ thường mất tự tin vào thân hình của chính mình. Vậy nên khi nhập cuộc cùng chồng, chị em thường chọn cuộc yêu diễn ra trong bóng tối, đảm bảo điện phòng đã tắt ngấm. Bởi họ sợ ánh sáng sẽ khiến chồng nhìn rõ những khuyết điểm trên cơ thể vợ.

Vậy nhưng thực tế theo chia sẻ của mày râu nhất là của những người đàn ông yêu vợ, khi nhập cuộc yêu với nàng, điều họ mong là có thể được chiêm ngưỡng trọn vẹn cơ thể đối tác, điều ấy sẽ giúp chàng có thêm hưng phấn hơn rất nhiều bởi trong cuộc yêu, chàng muốn 2 người thật sự có thể hòa nhập cả thể xác lẫn tâm hồn, dù là cơ thể của vợ có không phải là "tuyệt tác" của tạo hóa đi chăng nữa thì chàng vẫn yêu và trân trọng vì đó là người phụ nữ mà chàng đã chọn.

Hơn nữa khi được ngắm nhìn cơ thể của đối phương, mày râu sẽ có cảm giác mình được khẳng định chủ quyền đối với cơ thể của người phụ nữ đang hiện hữu trước mắt mình. Từ đó chàng tự thấy mình phải có trách nhiệm nâng niu, chăm sóc và bảo vệ nàng. Từ đó giúp tăng sự gắn kết giữa 2 vợ chồng, cũng từ đây mà tình cảm vợ chồng thêm phần quấn quýt bền chặt hơn.

Điều đặc biệt mà phái mạnh tiết lộ chính là với họ, khoảnh khắc đẹp nhất của phụ nữ chính là khi cô ấy tự tin về chính mình. Vậy nên khi bên cạnh chồng, bạn cứ hãy là chính bạn, quyến rũ, tự tin và tận hưởng những cảm xúc thăng hoa chỉ của riêng 2 người mà thôi.

Thưởng thức thú vui cùng chồng

Đàn ông dù đã có vợ nhưng đôi khi họ mãi là những đứa trẻ chưa lớn. Trong danh sách những điều yêu thích của phái mạnh thì chơi game luôn nằm trong top đầu. Với họ, thỉnh thoảng được trốn vợ "bù khú" với đám bạn cùng giới, chơi game thâu đêm suốt sáng thì chẳng gì tuyệt vời bằng.

267DC949-2AA5-4EC9-9156-9D4A9A91581F

Tuy nhiên, nếu không được thỏa niềm mơ ước đó, họ âm thầm mong muốn vợ mình biết hưởng ứng niềm đam mê bất tận này cùng họ.Các ông chồng luôn đánh giá cao những người phụ nữ biết cổ vũ niềm đam mê, sở thích của họ và sẽ cực thích thú nếu vợ đồng ý chơi cùng họ. Hay đôi khi vợ dành vài giờ cùng ngồi xem phim hành động, xem bóng đá với chồng thôi, anh ấy đã thực sự rất hạnh phúc rồi. Việc này chính là sức mạnh gắn kết mãnh liệt mối quan hệ vợ chồng đấy các chị ạ!

Theo:  xevathethao.vn copy link