Đàn ông sẽ "không thể kiềm chế" khi phụ nữ làm những điều sau

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Những hành động này của phụ nữ tuy rất nhỏ nhưng khiến đàn ông bối rối mãi không thôi.

Luôn lạc quan, có niềm tin

Cuộc sống có nhiều áp lực và nhiều tình huống không như mong đợi, một người phụ nữ luôn sống lạc quan là ngọn lửa truyền cảm hứng với đàn ông. Anh ấy chắc chắn sẽ thấy cuốn hút bởi một cô nàng luôn biết mỉm cười và tin vào điều tốt đẹp. Sự lạc quan của bạn là một phần động lực cho anh ấy. Đàn ông không muốn yêu một người lúc nào cũng ủ dột hoặc lo lắng vu vơ. Trước những nguy cấp, phụ nữ càng bình tĩnh, càng khiến đàn ông thêm yêu.

Một cái chạm…mặt nhẹ nhàng

Chẳng có gì quá to tát đúng không, chỉ là ánh mặt của nàng vô tình chạm phải ánh mắt của nàng mà thôi; nhưng cái chạm mắt đó lại đang khiến cho trái tim trong lồng ngực của chàng nhảy nhót đấy. Ánh mắt là thứ ngôn thứ biết nói, nó khiến người đối diện phải xiêu lòng và say mê. Những lúc như thế này, chàng chỉ muốn lại gần hơn và hôn vào mắt nàng thôi.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

son môi bị lem

Trong một buổi hẹn hò với chàng, vì quá vội nên vô tình nàng bị lem một chút lớp son môi. Nhìn nàng e ngại và xấu hổ khi phát hiện ra khiến chàng càng bị thu hút, không thể rời mắt khỏi nàng. Lúc này, chàng chỉ muốn đặt ngay lên môi nàng một nụ hôn ngọt ngào, say đắm. Đối với chàng, đôi khi những gì không hoàn hảo ở nàng lại mang đến thật nhiều thú vị.

Làm nũng khi giúp chàng việc gì đó Đôi khi, nàng lười rửa bát, lười quét nhà, lười làm những việc mà thường ngày nàng vẫn hay làm. Những lúc này, nàng bắt đầu làm nũng chàng, nhờ chàng làm giúp nàng hoặc làm cùng nàng. Chính sự trẻ con ấy của nàng lại khiến các đấng mày râu không nỡ từ chối giúp đỡ. Thật ra, đó là cách để nàng kéo người đàn ông của mình gần lại mình hơn.

Thấy nàng mặc quần áo của họ

Điều này sẽ khiến chàng sướng “rơn” lên vì được ngắm nhìn thân hình nhỏ nhắn của người con gái mình yêu trong bộ dạng thùng thình nhưng đáng yêu. Họ sẽ tủm tỉm cười và ôm chầm bạn vào lòng đấy. Và đôi lúc họ còn nghĩ đến một số chuyện “đen tối’ khác, vì đàn ông là ‘chúa tưởng tượng’ mà.

Vô tình thấy nàng…thay quần áo

Có lẽ khi chàng nhìn thấy nàng thay quần áo thì chắc chắn không thể nào rời mắt khỏi thân thể quyến rũ, đầy mê đắm đó đúng không? Lồng ngực, con tim chàng sẽ bỗng nhiên bị tê liệt trước hành động đó của chàng.

Thay đổi bằng những món đồ xinh xinh Khi những món đồ con gái xinh xinh của bạn, từ đồ trang điểm đến những vật trang trí, tạo thành một tổng thế đáng yêu và ấm cúng trong căn nhà của 2 người. Có thể không nói ra, thậm chí tỏ vẻ “con gái thật phiền toái”, nhưng từ tận đáy lòng, chàng thích những sự thay đổi đó.

Đàn ông làm 10 điều này, chắc chắn chàng yêu thương bạn vô cùng
Đàn ông làm 10 điều này, chắc chắn chàng yêu thương bạn vô cùng
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Nếu người đàn ông của bạn làm cho bạn 10 điều này, chứng tỏ chàng yêu thương bạn vô điều kiện.
8 tuyệt chiêu không cần giữ chồng vẫn ngoan của phụ nữ thông minh
8 tuyệt chiêu không cần giữ chồng vẫn ngoan của phụ nữ thông minh
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Giữ chồng là một nghệ thuật, không phải chị em nào cũng biết cách giữ chồng khôn ngoan.
Đàn ông chung thủy với vợ nhất định sẽ không quên 5 điều này
Đàn ông chung thủy với vợ nhất định sẽ không quên 5 điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đàn ông yêu thương và chung thủy với vợ nhất định sẽ làm điều này dù hai bạn kết hôn đã nhiều năm đi chăng nữa.
Đàn ông luôn khao khát mong muốn vợ thấu hiểu những điều này
Đàn ông luôn khao khát mong muốn vợ thấu hiểu những điều này
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Đàn ông không giỏi đoán ý bạn đời, vì vậy nếu bạn muốn gì, cần gì hãy cứ nói thẳng ra.
Kiếp sau của con người sẽ thế nào theo lời Phật chỉ
Kiếp sau của con người sẽ thế nào theo lời Phật chỉ
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Người đời thường có câu: “Chết đi là hết”, nhưng sự thực có phải chết là hết thật không, hay còn phải trải qua nhiều vòng luân hồi khác nữa?
Phẩm chất của cô gái
Phẩm chất của cô gái "hữu xạ tự nhiên hương" khiến chàng say mê
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Có những cô nàng không cần làm gì cũng khiến đàn ông yêu say đắm, bởi những phẩm chất sẵn có của mình, chính là "hữu xạ tự nhiên hương".
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn