Đàn ông sẽ lập tức ngoại tình nếu phụ nữ cứ mãi thế này

14:00, Thứ hai 18/07/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Dưới đây là những lý do người vợ hay mắc phải khiến chồng lập tức muốn ngoại tình.

Lúc nào cũng thiếu sức sống

Vẻ bề ngoài hay còn gọi là thần thái, chính là một trong những điểm tạo sự cuốn hút của con người, nhất là đối với phụ nữ. Vì vậy, nếu bạn mang bộ mặt mệt mỏi, thần thái ủ dột, không vui vẻ, sẽ khiến cho mình mất đi sức hút. Đồng thời, với vẻ mặt và bộ dạng ấy, người ngoài nhìn còn chán huống gì là các đấng ông chồng.

Hãy nhớ rằng, không mất quá nhiều thời gian để chải tóc, tô điểm cho khuôn mặt đâu nên bạn đừng để chúng nhợt nhạt, thiếu sức sống hoặc tuyền toàng quá. Chỉ một chút thời gian chăm chút, để ý và đầu tư, bạn sẽ khiến mình rạng rỡ, vui vẻ, cuốn hút người khác hơn.

Không lắng nghe chồng

Một hôm nào đó, khi anh ấy nói rằng có chuyện cần phải nói với bạn, đừng ném vào mặt chồng một lời từ chối phũ phàng kiểu như: “Để lúc khác đi, em đang bận”.

Hãy nhớ, đàn ông không nói nhiều như phụ nữ và khi họ sẵn sàng muốn chia sẻ, họ đề nghị một cuộc nói chuyện nghĩa là họ đang thực sự cần. Khi đó, điều bạn cần làm là gác lại mọi chuyện và ngồi xuống lắng nghe câu chuyện của chồng. Đừng để anh ấy chán nản và không bao giờ còn muốn chia sẻ nữa.

Nói quá nhiều

Thích nói là đặc điểm của phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ có tuổi. Các ông chồng trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi có mong muốn rất đơn giản, đó là nhận được lời hỏi thăm ấm áp từ bà xã, được thưởng thức bữa cơm thường ngày của gia đình. Thế nhưng khi người vợ không ngừng càm ràm đủ thứ chuyện vụn vặt trong cuộc sống, sẽ khiến chồng vốn đang căng thẳng càng thêm phiền não. Lâu dần người chồng sẽ không muốn về nhà để khỏi bị nhức đầu, từ đó khó tránh khỏi việc làm sai trái.

Quản chồng quá chặt

Trên thực tế, một số chị em quản chồng quá chặt có thể gây tác dụng ngược. Người chồng bị kiểm soát quá chặt chẽ việc đi đâu, làm gì, với ai, tiêu tiền thế nào sẽ có cảm giác mất đi tự do cá nhân, không được tin tưởng trong gia đình. Chỉ chờ khi vợ không để ý là chồng sẽ lén tìm cho mình không gian riêng, thỏa mãn cảm giác được tự do khi thoát khỏi chiếc “lồng” mà vợ tạo dựng, dù chỉ trong chốc lát. Lúc này nếu có người yêu chiều và khiến cho người đàn ông cảm thấy tự tại, thì dù vợ có quản chặt đến đâu chồng vẫn tìm cách có được cảm giác thoải mái khi ở bên người kia.

Mô tả ảnh.
Ảnh minh họa

Nói xấu chồng với bạn bè

Đàn ông luôn có tính sĩ diện và tự ái rất cao, vì vậy nếu bạn vô tình nói xấu anh ấy với đồng ngiệp thì chẳng khác nào một hành động phá hủy tình yêu của mình. Chắc hẳn anh ấy sẽ cảm thấy tự ái, tổn thương nghiêm trọng. Đôi khi còn thiếu tư tin khi bên cạnh bạn, vì anh ấy sợ sẽ làm bạn không vui, làm bạn ghét những nhược điểm của mình.

Vì vậy hãy nhớ, chồng luôn là người bên cạnh, trải qua buồn vui cùng bạn, nên đừng bao giờ nói xấu ‘người đồng hành’ của mình với bất kỳ ai. Điều ấy sẽ vô tình đẩy anh ấy ra xa bạn, giết chết tình yêu của hai người đấy.

“Keo kiệt” những nụ hôn và cái ôm

Đàn ông cũng cần được yêu thương, anh ấy cũng cần có những cái ôm và nụ hôn của bạn. Đừng nghĩ đàn ông khô khan, bạn sẽ biến anh ấy trở nên như vậy nếu bạn lười thể hiện tình yêu với chồng.

Sau một ngày làm việc khó khăn, những biểu hiện ngọt ngào có thể khiến mọi trái tim khô cứng trở nên dịu dàng hơn. Nó giống như việc sạc pin, sạc năng lượng cho tình cảm vợ chồng vậy. Hãy “thổi vào lòng” anh ấy sự yêu thương bằng cách ôm chầm lấy chồng khi anh ấy về nhà sau giờ làm, hôn anh ấy trước khi đi ngủ. Cả hai sẽ cùng nhau tận hưởng cuộc sống này nhiều hơn.

Không thừa nhận chồng làm tốt

Khi đã sống với nhau lâu ngày, phụ nữ hay thản nhiên coi những việc chồng làm cho gia đình là trách nhiệm của anh ấy và chẳng có gì phải cảm kích cả. Đấy thực sự là một sai lầm trong hôn nhân.

Hãy chú ý tới tất cả những gì anh ấy đã làm vì bạn, vì gia đình và thể hiện tình yêu, lòng biết ơn của mình với người đàn ông là trụ cột gia đình ấy.

8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
8 điều đơn giản khiến chàng không thể rời mắt khỏi bạn
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điều đơn giản nhưng ngọt ngào này sẽ khiến chàng say bạn như điều đổ.
Đàn ông còn yêu vợ hay đã chán, nhìn những điểm này là biết ngay
Đàn ông còn yêu vợ hay đã chán, nhìn những điểm này là biết ngay
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Khi người đàn ông đã chán vợ, dù khéo che đậy đến đâu vẫn có những biểu hiện này.
9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời
9 điều phụ nữ phải nhớ để giữ chân người đàn ông trọn đời
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Muốn chàng trọn đời yêu thương bạn, phụ nữ phải ghi nhớ những điều này.
Đời người chỉ có một lần, vứt bỏ 7 điều sau để luôn hạnh phúc
Đời người chỉ có một lần, vứt bỏ 7 điều sau để luôn hạnh phúc
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Trên đời có những thứ càng giữ trong lòng càng bất hạnh. Vì thế muốn hạnh phúc hãy từ bỏ 7 điều sau.
Hai điều
Hai điều "ngu ngốc" lớn nhất cuộc đời khiến bạn mất đi phúc đức
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Hai điều "ngu ngốc" lớn nhất cuộc đời phải kể đến: Không chịu đọc sách, đánh mất linh hồn; Không vận động, đánh mất sức khỏe!
9 đặc điểm trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông say đắm
9 đặc điểm trên cơ thể phụ nữ khiến đàn ông say đắm
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Những điểm vàng này trên cơ thể của phụ nữ có thể khiến đàn ông nhìn thấy là say đắm.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link