Đàn ông sở hữu '3 to, 3 dài' rất giỏi chuyện ấy lại sống thọ, giàu sang, ai lấy làm chồng là may mắn

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông có những nét tướng dưới đây cả cuộc đời vô cùng sung túc, giàu có, làm gì cũng hơn người.

3 vị trí to:

1. Bàn tay to, dày

Trong nhân tướng học, người đàn ông sở hữu bàn tay to cho thấy họ với sức lao động, siêng năng, kèm theo đó là bản lĩnh. Nên dù với gặp vấn đề, thử thách họ cũng sẽ tìm cách nhanh chóng vượt qua.

Ngoài ra, người đàn ông với lòng bàn tay dày, sáng khỏe thường với những chức năng như thận, tỳ, dạ dày khỏe mạnh, sinh ra đã với nền tảng thân thể tốt, khả năng chống đỡ bệnh tật tốt hơn.

2. Vành tai to

Trong nhân tướng học, một người nếu như có vành tai lớn thường rất thông minh, lỗ tai lớn thì rộng lượng, bao dung hết lòng vì gia đình và bạn bè.

Những người có hình dáng vành tai càng lớn thì càng có phúc khí, là người có lý trí mạnh mẽ, ham học hỏi, thích tìm tòi, khám phá cái mới dễ dàng thành công trong cuộc sống.

Trong tính cách, những người này cũng rất sáng suốt, phân biệt rõ trắng đen phải trái. Vành tai lớn cũng là biểu hiện của người có sức khỏe tốt, có cá tính và vô cùng cẩn thận nên dễ dàng thành công.

Ngoài ra, những người đàn ông với vành tai to thường với sức khỏe dồi dào, ít nguy cơ mắc bệnh, sống thọ.

3. Mông to

download (4)

Vòng 3 căn tròn, săn chắc ko chỉ là đặc điểm thu hút của phái nữ mà còn của nam giới. Những nam giới với vòng 3 to thường sở hữu nhiều gene tốt. Đôi mắt với thể là cửa sổ của tâm hồn, nhưng vòng 3 cũng là cửa sổ để phô diễn những ưu điểm của thân thể. Theo những nhà nghiên cứu, những nam giới với vòng 3 to thường với hệ tim mạch và não khá tốt, đồng còn thể hiện nhu cầu và khả năng sinh lý cao.

Ngoài ra, theo kết quả từ một nghiên cứu của những chuyên gia ở Nga, đàn ông với vòng 3 khiêm tốn, hông lép với thiên hướng nóng tính, khó kiểm soát cơn tức giận. Tuy nhiên, đàn ông với vòng mông đầy đặn, săn chắc và độ cong lý tưởng lại là người nhẹ nhõm, điềm đạm. Ko những thế, tuýp đàn ông này còn chung tình, chung thủy. Lúc yêu thì hết lòng, lúc kết hôn thì nuông chiều vợ rất mực.

3 thứ dài

1. Lông mày dài và mượt

Trong nhân tướng học, một người đàn ông nếu sở hữu cặp lông mày đem mượt dài quá mắt là số vượng khí, làm gì cũng với quý nhân viện trợ nên tiện dụng thành công giàu với. Đặc thù, trong tính cách, những người này thường kiên cường với ý chí hơn người, nên mọi khó khăn họ đều nỗ lực vượt qua nên càng với tuổi càng sở hữu khối tài sản khổng lồ.

Hơn nữa, người với đôi lông mày dài thì thần khí mạnh mẽ, ý thức thoải mái, sức khỏe dồi dào, là điều cơ bản để với được tuổi thọ trong khoảng thời gian dài. Nếu từ 43 tới 52 tuổi mà lông mày tự nhiên mọc thêm vài sợi rất dài (trên 3 cm) thì đó là lông mày thọ tướng, thể hiện tinh lực dồi dào, sống lâu trăm tuổi.

2. Sống mũi cao và dài

Theo nhân tướng học, mũi là tín hiệu nhận diện tài vận và quan vận của mỗi người. Lúc thẩm định tài vận của người nào đó, người ta thường nhìn tướng mũi trước nhất.

Tướng mũi được coi là đẹp lúc đầu mũi với thịt, cánh mũi phải đầy đặn và sống mũi khá cao. Người với tướng mũi đẹp, cả đời dồi dào tài khí, vô cùng sung túc, ko phải lo dòng ăn dòng mặc. Ngoài ra, người với sống mũi cao thường được dự đoán với sức khỏe tốt. Người với sống mũi cao nếu là nam giới sẽ thường tương xứng với vóc dáng cao to, sức dài vai rộng với thể gánh vác việc nặng. Nếu là nữ giới sẽ với sức khỏe ổn định, ít ốm vặt hay bệnh tật nặng. Hơn nữa, đàn ông mũi cao dài với tinh lực dồi dào, chuyện đấy cũng rất sành.

3.

Bàn chân, bàn tay dài

Trong nhân tướng học, nếu một người sở hữu đôi bàn chân nhìn đẹp, da trơn láng, khiến cho người ta vừa nhìn đã trầm trồ khen ngợi thì người đó có tướng mệnh khá lý tưởng. Người đàn ông này thường mạnh mẽ, kiên cường trong tính cách, khi đã quyết tâm điều gì họ thường nỗ lực hết mình để đạt được ước nguyện.

Tính cách của những người có đôi bàn chân như vậy thường là người thật thà, chăm chỉ, lại giỏi giang, hiểu rộng biết nhiều. Thành công đến với họ nhanh chóng, dễ dàng như hơi thở, chỉ cần họ muốn gì là có được điều đó trong tay, tiền tài lúc nào cũng rủng rỉnh viên mãn.

Trong hôn nhân và tình yêu, họ là người luôn theo đuổi sự hoàn hảo, tuy điều đó khiến họ đôi lúc cảm thấy mệt mỏi nhưng thực chất với tài năng thiên phú của mình, những điều tốt lành như ý sẽ đến với họ mà thôi.

Vậy nên, nếu lấy được người đàn ông như vậy làm chồng, thì người phụ nữ chỉ cần ngồi rung đùi hưởng phước, được cưng chiều hết cỡ không phải lo cái ăn cái mặc. Mà đổi lại, việc cần làm là người phụ nữ phải biết chăm lo và dạy dỗ con cái để chồng yên tâm lo sự nghiệp đấy nhé.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:đàn ông
Theo:  xevathethao.vn copy link