Thầy tướng số nói: Muốn biết phú quý đến đâu cứ nhìn vào mũi, đúng đến 99%

( PHUNUTODAY ) - Trong nhân tướng học mũi thuộc trong cung tiền tài, chủ phú quý, tượng trưng cho sự nghiệp và giàu có. Vậy dấu hiệu nào ở mũi là dấu hiệu của sự giàu sang phú quý, và dấu hiệu ở mũi nào là dấu hiệu của sự nghèo khó?

Nhìn vào cánh mũi

Hai cánh mũi được coi là hai "vệ binh" canh giữ của cải. Cánh mũi tròn và không hếch là dấu hiệu của việc giữ được của cải đáng kể dù may mắn có ở mức trung bình đi chăng nữa. Người mũi thấp, đầu mũi nhọn thì tài lộc kém, sức khỏe kém.

Nếu đầu mũi có thịt thì phần lớn là người có phúc khí. Người xưa cũng có câu: “Mũi có thịt, lòng không độc”. Người có tướng mũi như vậy là người bao dung, chân thành nên sẽ có vận số hanh thông.

xem-tuong-mui

Mũi tương đối nhỏ hoặc nhọn thì vận may giàu có của người như vậy tương đối yếu.

Người có mũi quá gần môi thì kinh nghiệm sống kém, thiển cận, làm việc gì cũng do dự, không có chí hướng, dễ bị chèn ép.

Mũi sáng sủa, rạng rỡ cho thấy phú quý thịnh vượng. Nếu nó mất đi vẻ tươi sáng và trở nên sẫm màu hơn, thì có thể bị tổn thất bất ngờ. Nếu mũi không đỏ do trời lạnh mà thường xuyên ửng đỏ có nghĩa là tài lộc bị cản trở.

Nhìn vào lỗ mũi

Người có lỗ mũi to là người có dũng khí, dám làm và hành động khi cần. Người có lỗ mũi nhỏ nên thận trọng hơn khi đối mặt với của cải, họ thường dè dặt trong quản lý tài chính, ngại chi tiền đầu tư.

Người có lỗ mũi vểnh lên và lộ, khó giữ được của cải, của cải đến rồi đi, lại thêm hoang phí, không biết tự chủ. Tài lộc của người này vẫn tương đối tốt, nếu có thành công nhỏ trong sự nghiệp thì có khả năng được thăng chức, tăng lương. Nhưng người này không biết giữ tiền, thường tiêu tiền bừa bãi.

Nhìn vào chiều dài của mũi

Người có mũi dài là người có lòng tự trọng và tinh thần trách nhiệm, có tư duy nhìn xa, làm việc rất nghiêm túc, có tài kiểm soát tiền bạc, có của cải.

Phụ nữ có tướng mũi dài thường lấy chồng tốt, chồng có thể là người giàu có, danh tiếng, được hưởng phúc của chồng.

xem-tuong-mui-tai-loc

Người có mũi ngắn nhìn chung là người ngay thẳng, tính tình chất phác, lương thiện, thường tạo cho người đối diện cảm giác thư thái, dễ chịu. Có mong muốn đầu tư tiền bạc nhưng mọi việc chưa chu đáo.

Xem màu mũi

Màu da mũi phải tươi sáng, đầu mũi xám đen là điềm phá tài, mũi màu đỏ cũng là biểu hiện thị phi, dễ bị vạ lây.

Nếu sống mũi chuyển sang màu xanh, có nghĩa là tiền bạc trong tay sắp tiêu tan, đồng thời cũng có nghĩa là gan bị bệnh. Nếu trên mũi có nhiều đốm đen là điềm báo bệnh tật, hao tài tốn của, tài vận kém, có dấu hiệu phá tài.

* Thông tin trên đây chỉ mang tính chất tham khảo!

Theo:  xevathethao.vn copy link