Đàn ông sở hữu 4 tướng lông mày kiểu này: Tình duyên lận đận, công danh khó lòng như ý

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người đàn ông sở hữu tướng lông mày dưới đây, thường gặp nhiều khó khăn trong sự nghiệp, nghèo khổ suốt đời.

Đàn ông lông mày đứt đoạn

Một người đàn ông nếu có tướng lông mày đứt đoạn, tưc là lông mày mọc có khoảng cách ngắt khoảng, mờ nhạt bất thường thì không may mắn.  Khi một người đàn ông có tướng lông mày này sẽ dễ gặp nhiều thăng trầm trong sự nghiệp. Họ còn gặp vận xui trong vấn đề tiền bạc khó lòng giàu có viên mãn trong hôn nhân.

Đàn ông có tướng lông mày thưa và nhạt

Trong nhân tướng học một người đàn ông có sợi lông mày nhỏ, khoảng cách thưa, không đều và luôn ngắn hơn mắt. Trong tính cách những người đàn ông này thường không có suy nghĩ xa xôi, muốn làm lớn nhưng không làm được. Trong cuộc sống họ thường phản ứng không nhạy, suy nghĩ không sâu xa mà rất đơn giản. Đặc biệt, những người đàn ông lông mày thưa và rời rạc thì tiền bạc không lâu bền vào cửa trước ra cửa sau.

Tướng lông mày đàn ông nghèo

Tướng lông mày đàn ông nghèo

Trong sự nghiệp, họ không có tinh thần ý chí phấn đấu trong công việc nhưng khó lòng đạt được như mong muốn.

Đàn ông tướng lông mày chổi xể

Một người đàn ông có chân mày chổi xể khô cứng, phần lớn những người này rất đơn giản nhưng lại rất dễ mất tập trung trong công việc. Trong tính cách những người này họ cực vụng về và còn rất dễ nổi nóng nên khó lòng thăng tiến. Khi bị kích động họ thường không sử dụng đầu óc để giải quyết vấn đề mà thay vào đó là dùng vũ lực.

Trong tình yêu và hôn nhân những người đàn ông này không có sự kiên trì. Khi kết hôn, họ sẽ ở thế yếu hơn vợ và mọi chuyện đều phải nhờ vào một tay vợ.

Tướng đàn ông nghèo

Tướng đàn ông nghèo

Đàn ông lông mày áp sát mắt

Một người nếu có tướng lông mày áp sát mắt là một tướng chân mày xấu ảnh hưởng lớn đến chủ nhân. Trong sự nghiệp những người này có con đường sự nghiệp trắc trở, kém may mắn trong tài lộc. Thêm vào đó, những người này thường có sức khỏe không tốt rất dễ bị bệnh, đau ốm nên tiền bạc làm ra cũng dễ đổ vào chữa trị bệnh tật khó lòng giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link