Đàn ông sở hữu 6 nét tướng này thông minh tuyệt đỉnh, cuộc sống giàu sang phú quý

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông nếu sở hữu 1 trong 6 nét tướng này cuộc sống vô cùng may mắn, dễ dàng phát tài.

Trán tròn đầy

Một người đàn ông sở hữu vầng trán cao, tròn đầy chủ về tiền đồ tươi sáng, nền tảng công việc vững chắc cuộc sống cực kỳ sung túc. Bên cạnh đó, những người này cũng cực kì thông minh, trí tuệ xuất chúng làm gì cũng dễ dàng thành công. Ngoài ra, sau khi kết hôn với người đàn ông như vậy đảm bảo không bao giờ phải lo lắng về tiền bạc.

Cằm và xương gò má đầy đặn

Trong nhân tướng học một người có cằm tròn, hai gò má đầy và sáng cuộc sống vô cùng may mắn.  Ngoài ra, đây đích thị là tướng mạo của người đàn ông trung thực, bao dung, rộng lượng; lời nói việc làm đều đáng tin cậy bởi nhân cách tốt. Những người này sẽ có tương lai tươi sáng, gia đình thịnh vượng.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Mặt vuông chữ điền

Một người đàn ông nếu sở hữu khuôn măt vuông hay còn gọi là mặt chữ điền với đường nét trên khuôn mặt đối xứng với nhau. Thì đây chính là người mạnh mẽ, quyết đoán, có số quý tướng, thường làm quan và sự nghiệp rộng mở cuộc sống gặp nhiều may mắn thuận lợi.

Quanh mắt đầy đặn, nhiều thịt

Một người nếu có đôi mắt sáng, quanh mắt đầy đặn, nhiều thịt chủ về tài vận hưng vượng, cả đời không lo thiếu ăn thiếu mặc cuộc sống vô cùng sung túc, dư dả. Ngoài ra, đây cũng là một người đàn ông tính cách ổn định, biết kiềm chế, tiền đồ tươi sáng ai lấy được sẽ có phúc vô cùng.

Tướng đàn ông giàu có

Tướng đàn ông giàu có

Tai to, dái tai mọng

Một người nếu có tướng tai là nơi thể hiện phúc khí, tài vận và trí tuệ hơn người. Những người  đàn ông sở hữu đôi tai to, cao hơn khóe mắt, dái tai mọng và dày là người thông minh, tài giỏi, có tướng làm quan lớn. Ngoài ra, sau khi kết hôn với người như vậy, cả đời sống trong nhung lụa, của ăn không hết, phúc khí ngút trời.

Mũi tròn, đầu mũi lớn

Một người đàn ông sở hữu tướng đầu mũi tròn, đầy đặn là biểu hiện của người đàn ông có tinh thần trách nhiệm cao, phát tài sau tuổi trung niên, càng ngày càng giàu.

Ngòa ra, nếu người này có mũi to kết hợp cánh mũi dày và nở nang chắc chắn rất giỏi quản lý tài chính cuộc sống cực kỳ giàu có.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link