Môt người sở 4 tướng bàn chân này: Giàu sang từ trứng nước, muốn nghèo khổ cũng khó

( PHUNUTODAY ) - Một người nếu sở hữu 1 trong 4 nét tướng bàn chân dưới đây cuộc sống hưởng nhiều giàu sang, sung túc.

Ngón chân cái mập mạp

Môt người có ngón chân cái mập mạp thì giàu sang phú quý, phúc lớn mệnh dày. Ngay từ nhỏ, người này may mắn được sinh trưởng trong gia đình khá giả, hưởng đủ mọi vinh hoa phú quý. Những người này cuộc sống có nhiều phúc khí, đi đâu cũng có bạn, khó khăn có quý nhân đưa đường.

Trong cuộc sống những người này có thể làm nên nghiệp lớn. Sau tuổi trung niên, thời vận của họ đã đến. Họ làm đâu gặt hái thành công ở đó cả đời sung sướng giàu sang.

Ngón chân thứ hai dài nhất

Một người nếu sở hữu ngón chân thứ hai dài nhất trong các ngón chân, người này mang phúc khí cao sang, kiếm được nhiều tiền bạc, có địa vị trong xã hội.  Những người này sướng từ trong trứng nước thường được sinh ra trong gia đình giàu có, nhung lụa.

Tướng bàn chân giàu có dư dả

Tướng bàn chân giàu có dư dả

Sau tuổi 40 họ sở hữu trong tay một nguồn tài sản lớn, cuộc sống dư dả hơn người. Trong tính cách những người mang đặc điểm này phần lớn đều sống tự lập, không nhờ cậy gia đình, càng có tuổi càng thành công rực rỡ.

Lòng bàn châm mềm và lõm sâu

Những người phụ nữ sở hữu lòng bàn chân mềm và lõm sâu chứng tỏ cộc đời gặp nhiều may mắn. Những người này cuộc sống luôn gặp những điều may mắn, đi đâu cũng được quý nhân giúp đỡ. Người đàn ông nếu sở hữu tướng bàn chân này có tài vận rất tốt, có quý nhân phù trợ nên sự nghiệp thành đạt từ rất sớm.

Phần lớn những người đàn ông có tướng chân này thường là người giàu sang, thành đạt, nắm trong tay quyền lực, địa vị xã hội, được nhiều người kính nể.

Tướng bàn chân giàu có

Tướng bàn chân giàu có

 Gót chân luôn hồng hào đầy đặn

Một người phụ nữ sở hữu một gót chân hồng hào, mềm mại chứng tỏ cả đời vô cùng giàu sang sung túc. Những người này làm việc gì cũng dễ dàng thành công, được hưởng phước tốt cả đời. Tính cách của những người này vô cùng nhân hậu, cuộc sống lúc nào cũng bình yên giàu sang, phú quý. Những người phụ nữ này lại vô cùng đảm đang có tướng vượng phu ích tử.

 *Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm

Theo:  khoevadep.com.vn copy link