Khám phá căn nhà của ca sĩ Hồ Quang Hiếu, ai cũng bất ngờ trước điều này

( PHUNUTODAY ) - Sau nhiều năm hoạt động nghệ thuật nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã tậu được cho mình một ngôi nhà khang trang, và nhiều món đồ đắt đỏ

Căn nhà của nam ca sĩ Quang Hiếu nằm tại một quân trung tâm ở TP.HCM.  Bên cạnh đó, nam ca sĩ còn sở hữu một ngôi nhà 3 tầng lầu nằm ở quận Gò Vấp, TP. HCM cho mẹ và em gái sinh sống. Hiện giọng ca "Con bướm xuân" sinh sống một mình trong ngôi biệt thự rộng 300m2 này với phong cách hiện đại, các vật dụng nội thất được trang trí tối giản nhưng không kém phần sang trọng.

Phòng khách sang trọng

Phòng khách sang trọng

Theo một nguồn tin được Hồ Quang Hiếu chia sẻ trước đó, ngôi nhà có giá trị 23 tỷ đồng, được mua từ tiền tích góp trong nhiều năm ca hát. Khi bước vào nhà ta thấy phòng khách thiết kế theo phong cách Châu Âu hiện đại.

Căn biệt thự thiết kế nhiều cây xanh

Căn biệt thự thiết kế nhiều cây xanh

Rồi sau đó, là một gian để sưu tập tập xe, tiền cổ trong những chuyến lưu diễn. Hồ Quang Hiếu cho hay mỗi món có một ít nên chưa có bộ sưu tập nào hoành tráng.

Thiết kế hiện đại sang trọng

Thiết kế hiện đại sang trọng

Trong sự nghiệp hơn 10 năm ca hát của mình, Hồ Quang Hiếu ghi dấu ấn qua loạt hit Không cảm xúc, Con bướm xuân, Đổi thay... Những bài hát này đều mang lại cho anh nhiều giải thương danh giá.

Khu tủ sách

Khu tủ sách

Nam ca sĩ còn để riêng một căn phòng riêng để trưng quà fan tặng và các giải thưởng từng nhận được trong sự nghiệp của mình.

Trong nhà có không gian riêng để các giải thưởng của nam ca sĩ

Trong nhà có không gian riêng để các giải thưởng của nam ca sĩ

Khi bước vào không gian nhà bếp ai cũng phải choáng ngợp trước cách bày trí vô cùng tinh tế đẹp mắt. Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết có sở thích nấu nướng. Anh tự chuẩn bị bữa tối cho cả gia đình. "Trước giờ tôi toàn đi diễn xa, có lúc phải ăn nhanh vội để kịp lên sân khấu. Nên giờ tôi mới thấu hiểu bữa cơm gia đình quan trọng đến mức nào".

Không gian bếp hiện đại

Không gian bếp hiện đại

Phía trước của ngôi nhà có một khoảng sân khá rộng rãi, nam ca sĩ xây hồ nuôi cá. Mỗi ngày nam ca sĩ đều cho cá ăn và cho biết đó là một cách thư giãn, giảm căng thẳng hiệu quả. 

Khu vực nuôi cá

Khu vực nuôi cá

Sau chia tay Bảo Anh, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết hiện anh chỉ muốn dành hết thời gian cho công việc và gia đình, chưa nghĩ đến chuyện yêu người mới mà muốn dành thời gian cho công việc kinh doanh của mình.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link