Một người đàn ông sở hữu 4 tướng này cực kỳ kém cỏi, cả đời chẳng bao giờ làm nên việc lớn

( PHUNUTODAY ) - 4 nét tướng đàn ông dưới đây cả đời chỉ dựa vào người khác chẳng bao giờ thành công, giàu có đươc.

Người mắt vô hồn, láo liên

Một người đàn ông nêu sở hữu tướng mắt như vậy thường không đàng hoàng, hay ủ mưu tính kế tấm lòng không ngay thẳng. Những người này trong tình yêu khó chung thủy. Phần lớn những người này thích đi lừa gạt những phụ nữ nhẹ dạ cả tin, lừa tình lừa tiền, nên người phụ nữ khi thấy người đàn ông có sở hữu nét này nên tránh xa.

Người tướng môi mỏng, lệch

Theo nhân tướng học, một người đàn ông môi mỏng, lệch về một bên là người có lòng dạ không ngay thẳng, hay làm chuyện mờ ám khó làm nên việc lớn trong cuộc đời mình.

Lông mày mọc loạn xạ

Lông mày mọc loạn xạ

Một người đàn ông sở hữu môi mỏng mà lệch lại có nốt ruồi là người đam mê sắc dục, dễ sa vào những chuyện trái luân thường, cuộc sống dễ sống cô độc khi về già cuộc sống nghèo túng, vất vả.

Người lệ đường thâm đen

Nếu một người đàn ông sở hữu phần lệ đường – Đây là phần phía dưới mắt, còn gọi là bọng mắt mà có màu thâm đen không phải do thiếu ngủ hay bệnh tật thì đó là người sống phóng túng, bừa bãi khó lòng thành công sự nghiệp. Trong tình yêu người đàn ông này không đáng tin tưởng, dễ thay lòng đổi dạ.

Lệ đường đen tối

Lệ đường đen tối

Đàn ông lông mày mọc loạn xạ

Theo nhân tướng học, một người đàn ông khi có lông mày mọc loạn xạ được xếp vào kiểu ham vui, thích của lạ không đáng tin tưởng. Bởi trong tử vi học phần lông mày càn thô, khoảng cách giữa hai mắt càng gần thì là người thực dụng, cuộc sống sẽ khó lòng thành công dư dả.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link