Đàn ông thích phụ nữ béo hay mảnh mai? 3 người đàn ông tâm sự thầm kín

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người tò mò không biết đàn ông thích phụ nữ béo hay mảnh mai hơn. Bài viết này sẽ có câu trả lời cho bạn.

Trên thế giới này, có nhiều cuộc tranh luận về việc đàn ông có thích phụ nữ béo hay mảnh mai hơn. Tuy nhiên, đây chỉ là một vấn đề liên quan đến sở thích và quan niệm thẩm mỹ của từng cá nhân. Hãy cùng xem qua quan điểm của ba người đàn ông dưới đây.

Anh An, 25 tuổi, tôi thích vẻ đẹp phồn thực, người phụ nữ béo khỏe càng đẹp và đáng yêu, may mắn là vợ tôi không quá béo.

Mô tả vóc dáng của vợ tôi đúng là hơi mập, nhưng cô ấy có những điểm nào nên béo thì béo, nên gầy thì gầy, không có điểm nào lệch lạc. Điều này hoàn toàn phù hợp với sở thích thẩm mỹ của tôi và nhiều người đàn ông khác yêu thích phụ nữ béo.

2-1524-1536

Thường thì phụ nữ béo sẽ chọn quần áo rộng và đơn giản để che đi các khuyết điểm và tôn vinh vóc dáng. Với tôi, độ béo của phụ nữ béo là một loại mỡ giúp che giấu mọi điểm không hoàn hảo và làm cho họ trông đầy đặn hơn. Tôi chỉ thích phụ nữ tròn trịa và mập mạp, bởi vì đó là những nét đẹp của phái đẹp mà tôi cảm nhận sâu sắc, và họ có thể quyến rũ và thu hút người đối diện bất kể lúc nào.

Anh Bình, 30 tuổi, phụ nữ béo là tướng mạo phú quý trong truyền thuyết

Ngoài ra, tôi còn nghe nói rằng phụ nữ béo có sức khỏe tốt hơn, mặc dù không có cơ sở khoa học, tôi vẫn tin rằng điều đó có tính tích cực.

thumnail-25-meo-phoi-do-cho-nguo

Mỗi khi đưa vợ đi chơi, tôi luôn cảm thấy tự tin và tỏa sáng, đó cũng phần nào phản ánh được tài chính của tôi. Tôi biết rằng vợ tôi không béo vì thiếu ăn hoặc mặc, nếu không cô ấy sẽ không có vóc dáng đẹp như thế.

Vợ tôi là một người rất kỹ tính về ẩm thực, và kể từ khi chúng tôi kết hôn, tôi đã được thưởng thức nhiều món ăn ngon do cô ấy nấu. Trước đây, tôi trông gầy gò và hơi suy dinh dưỡng, nhưng từ khi được vợ chăm sóc, tôi béo lên và sức khỏe tốt hơn nhiều.

Anh Cường, 35 tuổi, tôi kết hôn với vợ đã nhiều năm, vợ tôi thuộc tuýp người mập nên tôi cũng có chút mặc cảm

Tuy nhiên, phụ nữ có vóc dáng mập không có gì phải lo lắng về việc sợ lạnh. Quần áo mùa đông của họ cũng không cần phải nhiều lớp, vì lớp mỡ dưới da tương đối dày có thể giữ ấm cơ thể một cách hiệu quả. Ngay cả khi tôi chần chừ trong việc ăn uống, vợ tôi cũng chịu đói tốt hơn.

Ngoài ra, vợ tôi không chỉ có khả năng chống lạnh mạnh mẽ, mà chúng tôi còn gần gũi với nhau trong cuộc sống hằng ngày. Dù là bên nhau trong nhà hay trên đường phố, vợ tôi luôn bước đi bên cạnh tôi với đầy sức sống. Cô ấy như một nguồn năng lượng tích cực, luôn truyền đạt sức nóng và cảm giác thoải mái đến tôi.

Tóm lại, phụ nữ có vóc dáng mập cũng có những ưu điểm đặc biệt của riêng họ, và không ít đàn ông đều thích phụ nữ với thân hình đầy đặn và quyến rũ. Vì đó là biểu hiện của sự sống động và vô tư.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link