Phụ nữ ngoại tình thích "phi công trẻ" hay đàn ông lớn tuổi? Câu trả lời khiến nhiều người bất ngờ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều người thắc mắc không biết phụ nữ thích bắt đầu mối quan hệ với trai trẻ hay đàn ông lớn tuổi.

Ngoại tình là một hành động đáng lên án có thể làm đổ vỡ một cuộc hôn nhân. Dù cho chúng ta thường cho rằng đàn ông ngoại tình nhiều hơn phụ nữ, thực tế cho thấy tỷ lệ phụ nữ ngoại tình cũng tăng lên đáng kể.

Người ta thường nghĩ rằng khi ngoại tình, phụ nữ sẽ tìm kiếm những người đàn ông lớn tuổi và chín chắn, mang lại cảm giác an toàn cho họ. Tuy nhiên, sự thật hoàn toàn trái ngược.

 Vì sao khi ngoại tình, phụ nữ tìm "phi công trẻ?"

Theo một nghiên cứu trên trang Gleeden (Mỹ) với 11.000 phụ nữ có chồng, có tới 7 trên 10 người muốn tìm kiếm các chàng trai trẻ tuổi nếu muốn ngoại tình, và độ tuổi lý tưởng của "phi công trẻ" là 34 tuổi.

Theo Prima, không có gì bất ngờ khi hầu hết các phụ nữ này xếp việc "đáp ứng nhu cầu tình dục" là lý do chính cho việc có quan hệ ngoài hôn nhân.

1-ngoai-tinh-309

Khi hôn nhân trở nên nhàm chán và bị bão hòa, nhiều phụ nữ có xu hướng cảm thấy chán chường với chồng. Họ mong muốn ngoại tình với những chàng trai trẻ, để được sống lại ký ức thanh xuân nhiệt huyết, cuồng nhiệt như những ngày xưa.

Thêm vào đó, việc cố gắng để trở nên xứng đôi với người tình của mình thúc đẩy các chị em tìm cách cải thiện vẻ bề ngoài của mình, tập luyện và chăm sóc bản thân để trở nên xinh đẹp hơn. Mối tình với một người đàn ông ít tuổi có thể giúp các phụ nữ cảm thấy trẻ trung hơn, tự tin và hạnh phúc hơn.

Ngoài ra, các chàng trai trẻ luôn có sự ngọt ngào hơn so với những người chồng "già" mà các bà vợ yêu thích. Có những cặp vợ chồng không thể thống nhất suy nghĩ, quan điểm, hoặc có những người chồng bảo thủ, gia trưởng khiến cho chị em phải chịu đựng những lời cằn nhằn khi ở nhà. Khi gặp những chàng trai trẻ, họ lại khác hẳn, ngọt ngào, sâu sắc và điềm đạm hơn.

tam-ly-phu-nu-ngoai-tinh-tuoi-40-min

Những đặc điểm đó làm cho các chị em mê tít và đem chồng ra so sánh với người đàn ông kia. Tất nhiên, trong mắt họ, hai người đàn ông đó khác biệt một cách rõ ràng. Họ dễ dàng yêu thương và theo đuổi chàng trai trẻ hơn như một quy luật tự nhiên.

Một người phụ nữ đã kể lại với các nhà nghiên cứu rằng, ngoại tình với một chàng trai trẻ hơn làm cho cô cảm thấy vui vẻ và yêu đời hơn. Mặc dù hôn nhân của cô ấy vẫn tốt và cô vẫn yêu chồng mình, nhưng cô không thể trở lại tuổi thanh xuân và việc phiêu lưu với một người đàn ông trẻ hơn đã giúp cô cảm thấy xinh đẹp và nữ tính hơn. Điều này ảnh hưởng tích cực đến cuộc sống của cô, bao gồm cả mối quan hệ với chồng.

"Tại sao phụ nữ lại thích người tình trẻ tuổi nhưng lại chọn cưới đàn ông lớn tuổi hơn?" - Tác giả nghiên cứu Maia Mazaurette cho biết. "Câu trả lời là có sự phân ly giữa đời sống gia đình và sự thỏa mãn. Trong cuộc sống hàng ngày, chúng ta mong muốn sự ổn định, tuân theo các quy tắc thông thường và muốn cảm thấy an toàn."

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link