Đàn ông thừa nhận thích nhất 5 kiểu phụ nữ này, bằng mọi giá sẽ cưới về làm vợ

( PHUNUTODAY ) - Có 5 kiểu phụ nữ dù không xinh đẹp nhưng bằng mọi giá khiến đàn ông muốn cuối về làm vợ.

Người phụ nữ giỏi nội trợ

Bất cứ người đàn ông nào cũng thích một người phụ nữ xinh đẹp, giỏi giang...nhưng điều đó chưa phải là tất cả. Đàn ông cần nhất ở người phụ nữ đó là phải biết nấu ăn, bởi mâm cơm sum vầy trong gia đình có vai trò giữ lửa hôn nhân rất tốt. Thế nên ở tuổi 30 đàn ông lúc nào cũng muốn được ăn những món vợ nấu sau một ngày đi làm vất vả, mệt mỏi.

Là phụ nữ nhất định phải giỏi nấu nướng, có thể mới giữ ấm được hạnh phúc gia đình. Bếp nguội lạnh thì hôn nhân cũng sẽ nguội lạnh.

Người phụ nữ biết cảm thông

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Ở tuổi 30, đàn ông không còn mê mẩn những mẫu phụ nữ gợi cảm, dịu dàng mong manh nữa. Mà họ muốn tìm một người phụ nữ biết cảm thông, chia sẻ. Thứ đàn ông cần chính là sự thoải mái, ổn định và chác chắn. Chính vì thế, họ cần một người phụ nữ đủ chín chắn để cảm thông và thấu hiểu họ, biết lắng nghe.

Phụ nứ có cách nói chuyện thu hút

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cách nói chuyện thu hút, khôn khéo của phụ nữ sẽ khiến cho đàn ông cảm thấy cả hai được xích lại gần nhau hơn. Đàn ông rất chán ghét những cô gái chỉ biết ngồi im lặng, họ sẽ bị cuốn hút bởi mẫu phụ nữ ăn nói thông minh và khéo léo.

Người phụ nữ không kén chọn trong ăn uống

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ thường kén chọn trong việc ăn uống nên khiến đàn ông rất mệt mỏi. Lúc nào ăn món này sợ béo, ăn món kia sợ bị nổi mỉn. Đàn ông ở tuổi 30 họ còn nhiều việc phải quan tâm nên không đủ kiên nhẫn để chiều chuộng cái tính đỏng đảnh của nhiều cô gái. Thế nên họ thích mẫu phụ nữ thoải mái ăn uống và không kiêng khem gì cả.

Phụ nữ biết tự chăm sóc cho bản thân

Đàn ông tuổi 30 thích mẫu phụ nữ chỉn chu trong cách ăn mặc, lúc nào cũng cần gọn gàng và sặc sẽ. Đặc biệt họ rất thích mẫu phụ nữ không chỉ biết dựa dẫm vào mình mà phải tự biết chăm sóc cho mình. Chính vì thế, phụ nữ nên biết chăm chút cho bản thân nhiều hơn để mọi người phải ngước nhìn ngưỡng mộ nhé

Theo:  xevathethao.vn copy link