Đàn ông thực sự nghĩ gì khi hôn vùng kín phụ nữ?

( PHUNUTODAY ) - Nhiều đàn ông rất thích được hôn vùng kín vợ khi quan hệ. Họ nghĩ gì khi làm chuyện đó?

Một số người cho rằng “yêu” bằng miệng cho một phụ nữ là chuyện hơi… ghê.Tuy nhiên, không ít quý ông tỏ ra sẵn sàng và mong muốn làm chuyện ấy nhằm mang lại khoái cảm và những trải nghiệm mới cho người phụ nữ họ yêu.

Đây thực sự chỉ là bản năng của đàn ông, họ mong muốn khám phá mọi thứ thuộc về người phụ nữ. Một phần cũng là do tò mò, việc chàng thích khám phá như hôn ngực, hôn vùng kín chỉ là bản năng và chuyện dễ hiểu sau thời gian khao khát khám phá người con gái.

chuyen-ay

Đó là những người đàn ông từng trải, họ rất có kinh nghiệm trong tình trường mà thông thường họ muốn đốt cháy thời gian, khi mới yêu nhau 1 thời gian họ đã vồ lấy thân thể bạn, luôn muốn gợi ý chuyện ấy. Ở đây không thể nhận định cũng như bình luận là tốt hay xấu vì đó có thể chỉ là bản năng của họ tuy nhiên phụ nữ nên đề phòng hơn vì có những kẻ chỉ chuyên đi săn tình ái.

Đàn ông thường cho rằng, vùng kín phụ nữ là bộ phận nhạy cảm vì thế dùng miệng  sẽ kích thích người đàn bà dễ dàng lên đỉnh hơn. Và thực tế cũng chứng minh phụ nữ thích xem chồng hôn chỗ kín của mình để tạo cảm giác tột độ khi quan hệ tình dục.

chuyen-ay.-1

Để cả hai cùng thoải mái, phụ nữ chỉ cần chú ý một chút tới cô bé, dọn dẹp "cỏ" cho sạch sẽ và đừng quên vê sịnh sạch sẽ trước khi nhập cuộc.

Việc đàn ông thích hôn vùng kín của phụ nữ là một việc hết sức bình thường , là một biểu hiện cho tình yêu, sự thăng hoa cho cảm xúc, là một phần góp phần xây dựng hạnh phúc đời sống vợ chồng, một gia đình hạnh phúc không chỉ cần vợ chồng hiểu và thông cảm cho nhau mà còn cần sự hòa hợp trong chuyện chăn gối. Việc hôn vùng kín phụ nữ sẽ giúp bạn cho các bạn vợ dễ đạt được khoái cảm hơn, bên cạnh đó người chồng cũng dễ dàng lên đỉnh hơn.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link