6 thời điểm đàn ông dễ ngoại tình nhất, vợ cần biết nếu không mất chồng đừng khóc!

( PHUNUTODAY ) - Theo điều tra thực tế, khi đàn ông bước vào 6 thời điểm này, họ dễ vướng vào chuyện ngoại tình nhất, phụ nữ nhất định phải biết.

Khi tinh thần xuống dốc

Một trong những thời điểm khiến đàn ông dễ ngoại tình đó là khi tinh thần xuống dốc. Những áp lực từ công việc, tiền bạc, gia đình...khiến họ cảm thấy áp lực và muốn tìm người để giải tỏa những áp lực đó. Nếu người vợ không thể chia sẻ hay đồng cảm cùng chồng, anh ấy sẽ tìm đến người phụ nữ khác.

Khi vợ có bầu

Rất nhiều đàn ông ra ngoài ăn vụng trong thời gian vợ có bầu, bởi họ phải kiêng cữ. Nếu nhu cầu không được đáp ứng, đàn ông rất dễ trốn vợ ra ngoài, chủ yếu là "bóc bánh trả tiền".

ngoai-tinh

Khi đàn ông bỗng được sổ lồng

Đàn ông có nhiều mối quan hệ xã hội hơn vợ mình, nhưng lúc bình thường do khả năng kìm chế và môi trường xung quanh nên có thể chàng vẫn duy trì sự qua lại xã giao với những đối tượng “có ý đồ”, không đi quá giới hạn để giữ hạnh phúc gia đình.

Tuy nhiên, nếu vì lý do khách quan nào đó mà chàng cùng đối phương có cơ hội “sổ lồng”, chẳng hạn như cùng đi công tác hay du lịch xa, thì bạn nên có đối sách đề phòng. Phụ nữ thường nhiều do dự nhưng cánh đàn ông là động vật rất biết chớp thời cơ. Khi “thiên thờ, địa lợi, nhân hòa” sẽ khó tránh chàng cho phép mình nếm trải cuộc tình mới mẻ.

Khi vợ chồng ở xa nhau

Vì công việc hay một lý do nào đó mà hai vợ chồng bạn phải ở xa nhau, thời điểm này rất dễ đẩy chồng bạn đến việc ngoại tình. Với những người sống riêng do mẫu thuẫn hay xung đột, nên giữ thái độ bình tĩnh để giải quyết vấn đề, không nên giận dữ khiến đối phương khó chịu, bất an. Chỉ nên sống riêng trong thời gian ngắn bởi khi đã thành thói quen thì dễ gây ra chia tay.

ngoai-tinh.01

 Đàn ông bất ngờ giàu

Khi đàn ông bất ngờ giàu lên, rất có nhiều khả năng họ sẽ tìm đến với những thứ mới lạ trong đó có tìm người phụ nữ khác để thay thế. Tình trạng này xuất phát từ tâm lý thích mới lạ.

Khi vợ chồng chiến tranh lạnh

Vợ chồng chiến tranh lạnh rồi "cấm vận" nhau rất dễ khiến chồng ngoại tình. Một mặt, họ tìm thấy sự thấu hiểu về tinh thần, mặt khác lại được thỏa mãn ham muốn thể xác, những điều mà người vợ đang “chiến tranh” không đáp ứng được.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link