Đàn ông "thùng rỗng kêu to" thường có 4 đặc điểm này, chị em nên tránh xa kẻo gặp họa

( PHUNUTODAY ) - Đây là những đặc điểm thường có ở đàn ông "thùng rỗng kêu to" không có tương lai cũng chẳng có thực tài.

Tính thích khoe mẽ về sự giàu có

Thường thì, những người thực sự có tài sản sẽ luôn khiêm tốn. Họ không bao giờ thể hiện cuộc sống xa hoa hay thói quen tiêu xài không kiểm soát. Trái lại, những người thường thích thể hiện bằng cách sử dụng xe hơi sang trọng, mặc quần áo đắt đỏ, đeo đồng hồ có giá trị... cũng chưa hẳn đã thực sự giàu có.

Do đó, một người đàn ông cố gắng sử dụng tiền bạc và tài sản để thể hiện bản thân thường có dấu hiệu tự ti và lo sợ bị người khác coi thường. Thực tế, việc thường xuyên khoe khoang về tài sản, vật chất và sự giàu có trước mặt người khác, đặc biệt là trước những người đang gặp khó khăn hơn, là một cách tự hạ thấp giá trị cá nhân. Điều này cũng cho thấy bạn có suy nghĩ rằng mình cần phải thể hiện bản thân với người khác.

1537504258-103-thumbnail_schema

Không ga lăng

"Nguyên tắc gì xác định một người đàn ông không ga lăng?" Đây là một câu hỏi không dễ để trả lời, bởi vì mỗi người có quan điểm riêng về điều này. Tuy nhiên, thông qua một số hành động, chúng ta có thể nhận biết xem ai là người có lòng khiêm tốn, không kiêu ngạo.

Một phụ nữ đã chia sẻ câu chuyện của mình như sau: "Tôi nghĩ rằng cách mà một người xử lý tình huống khi lần đầu gặp gỡ có thể phản ánh nhiều điều về phẩm chất của họ. Cách đây 4 tháng, tôi đã có một cuộc họp về công việc với Trưởng phòng Nhân sự của công ty đối tác. Đó là lần đầu tiên chúng tôi gặp nhau và anh ấy đã để tôi chờ hơn 15 phút mà không thông báo trước.

Sau đó, anh ấy giải thích rằng vì phải phỏng vấn một ứng viên đến trễ nên đã trễ hẹn với tôi. Tôi hiểu rằng những tình huống bất ngờ có thể xảy ra, và tôi hoàn toàn thông cảm. Tuy nhiên, tại sao anh ấy không thể thông báo trước một chút trong tình huống như vậy? Tôi thậm chí đã suy nghĩ liệu anh ấy có gặp tai nạn trên đường không đấy".

Thích "sống ảo"

Tay nắm chặt, nụ hôn trên má là những hành động ngọt ngào, đầy lãng mạn. Tuy vậy, không ít người đã chọn bắt giữ khoảnh khắc này để "thể hiện" trên mạng xã hội. Điều này hoàn toàn chấp nhận được nếu tình yêu đã trải qua thời gian dài, được củng cố bởi tình cảm chắc chắn. Tuy nhiên, nếu ngay từ buổi hẹn đầu, hành động này xuất hiện, câu chuyện sẽ nhận một góc nhìn khác.

tuong-mat

"Hơn một năm trước, vào ngày Valentine, tôi đã gặp tình huống khó xử. Khi anh ấy yêu cầu, 'Chúng ta nắm tay nhau một chút và chụp một bức ảnh được không?', tôi đã cảm thấy có chút nghi ngờ. Khi tôi về nhà và thấy bức ảnh đó đã được đăng lên Instagram và Facebook với hashtag #notalonetoday, tôi thấy như anh ta chỉ muốn chứng tỏ cho mọi người rằng anh ta có một người bên cạnh trong ngày Lễ Tình yêu, nhưng không cảm nhận được tình cảm chân thành của anh ta", một người dùng đã chia sẻ.

Thể hiện bản tính phong lưu đa tình

Người đàn ông không yêu thật lòng, thường sử dụng phụ nữ như vật để tán tỉnh, khoe khoang và để thể hiện trước đám bạn. Họ cố gắng tỏ ra là người hấp dẫn, ham mê tình yêu. Tuy nhiên, điều này thực tế chỉ thể hiện rằng họ chưa tìm thấy mối tình chân thành, tự ti về khả năng xây dựng tình cảm hoặc từng phải trải qua những thất vọng và tổn thương...

Ngược lại, người đàn ông thực sự có sự lãnh đạo thường luôn nhận trách nhiệm một cách chín chắn. Anh ấy luôn trân trọng tình cảm mà người khác dành cho mình, không dùng nó để làm trò đùa, khoe khoang.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link