Kiểu đàn ông ''thùng rỗng kêu to'' đều có 3 đặc điểm này, cái cuối cùng chính xác nhất

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ không đánh giá cao kiểu đàn ông này, hãy tinh ý nhận ra.

Không ga lăng

Thế nào là kiểu đàn ông ga lăng? Đây có lẽ là câu hỏi khó trả lời, bởi mỗi người sẽ có những quan điểm cho riêng vấn đề này. Nhưng những hành động mà chỉ cần khổ chủ thực hiện, chắc chắn đó là kiểu người không có sự tinh tế.

Nhiều người phụ nữ cho rằng cách hành xử trong lần đầu tiên gặp gỡ sẽ tiết lộ về tính cách của người đàn ông.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Liên tục kể về người yêu cũ

Không phải cứ là người yêu của nhau thì nhân vật người cũ nào cũng gây khó chịu cho phái đep. Thế nhưng nhiều người đàn ông chẳng biết cố ý hay vô tình mà không hiểu được điều này.

Nhiều cô gái thừa nhận họ hông thể quên buổi hẹn hò với người đàn ông mà mình có cảm tình. Thế nhưng chuyện đang tốt đẹp anh ta cứ thích nhắc đến người yêu cũ.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Kiểu đàn ông này không được phụ nữ đánh giá cao. Họ cho rằng người đàn ông này muốn thể hiện mình là người biết quan tâm, chăm sóc tốt cho phụ nữ khi kể lại việc họ đã làm những gì cho người yêu cũ. Việc nhắc đến người yêu cũ khiến phụ nữ chẳng còn muốn tiếp tục với người đàn ông đó.

Thích sống ảo

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nắm tay, thơm má...được xem là những hành động ngọt ngào, cũng chẳng kém phần lãng mạn cho tới khi đối phương giơ điện thoại ra chụp. Điều đó cũng chẳng có gì đáng phàn nàn nếu hai người quen nhau đã lâu hoặc đang trong mối quan hệ yêu đương. Thế nhưng nếu là lần gặp mặt đầu tiên thì câu chuyện sẽ rẽ sang một hướng khác.

Muốn đánh giá được đàn ông là tốt hay xấu khi mới chỉ gặp gỡ, tiếp xúc vài lần thì chính là sự lo lắng của nhiều người phụ nữ. Thế nên muốn biết anh ta xứng đáng để mình trao thân gửi phận hay không thì hãy chú ý đến những hành vi này của anh ta.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link