Đàn ông thuộc 3 con giáp này tin rằng "nể vợ sống lâu", chiều vợ bậc nhất năm Tân Sửu 2021

( PHUNUTODAY ) - Theo tử vi, đàn ông thuộc 3 tuổi này là người yêu thương vợ hết mực. Họ không ngừng cố gắng trong cuộc sống để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

Tuổi Sửu

dan-ong-thuoc-3-tuoi-nay-yeu-thuong-vo-con-nhat-nam-tan-suu-2021-01

Nam tuổi Sửu là người khá trầm tình, sống hướng nội. Họ được đánh giá cao về sử trưởng thành, chín chắn. Họ khá bình tĩnh khi đối mặt với các vấn đề trong cuộc sống. Đây cũng là người có suy nghĩ chu đáo và luôn cắc nhắc kỹ trước khi đưa ra quyết định.

Khi làm việc, họ là người chăm chỉ, có trách nhiệm. Đàn ông tuổi Sửu có quan niệm chậm mà chắc nên sau nhiều năm tích lủy kinh nghiệm và làm việc không ngừng, họ có thể trở thành quản lý hoặc sở hữu công việc kinh doanh riêng.

Tuổi Sửu cũng đứng đầu trong top những con giáp yêu thương vợ con. Trong hôn nhân, con giáp này thường mang lại chỗ dựa vững chắc, cuộc sống hạnh phúc, viên mãn cho bạn đời.

Tuổi Mão

dan-ong-thuoc-3-tuoi-nay-yeu-thuong-vo-con-nhat-nam-tan-suu-2021-02

Đàn ông tuổi Mão là người hiền lành, ân cần và luôn nhẫn nạt. Dù người bạn đời có chút kiêu ngạo, đỏng đảnh, vô lý, họ vẫn đối xử một cách nhẹ nhàng, không dùng đến vũ lực. Nam giới tuổi Mão tin rằng sức mạnh của mình là dùng để bảo vệ gia đình. Họ sẽ chờ đến khi nửa kia bình tĩnh rồi mới bắt đầu nói chuyện.

Đàn ông tuổi Mão biết cách xoa dịu tâm trạng của người khác. Ở bên người chồng tuổi Mão, người vợ có thể cảm thấy thoải mái mỗi khi gặp khó khăn, buồn tủi.

Tuổi Mão luôn sợ vợ bị tổn thương nên rất nghe lời và hiếm khi mắng mỏ vợ.

Tuổi Thân

dan-ong-thuoc-3-tuoi-nay-yeu-thuong-vo-con-nhat-nam-tan-suu-2021-03

Đàn ông tuổi Thân có số đào hoa vì sự khéo léo của họ khiến nhiều phụ nữ mê mẩn. Tuy nhiên, họ lại khá chung tình khi tìm được ý chung nhân.

Tuổi Thân có đường tình duyên may mắn, thuận lợi. Khi kết hôn, họ thể hiện mình là người có trách nhiệm. Cách họ thể hiện tình yêu với nửa kia có thể khiến nhiều người ngưỡng mộ. Dù bận rộn với công việc, đàn ông tuổi Thân cũng không quên dành thời gian cho gia đình;

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link