Đàn ông thuộc 4 con giáp này đều gái gú như “cơm bữa”, hở ra là lừa dối vợ con

( PHUNUTODAY ) - Đứng trước của ngon vật lạ, con giáp nam này sẽ dễ dàng xao xuyến, động lòng mà phản bội vợ con, biến mình thành người đàn ông tệ bạc.

Tuổi Ngọ

Cứ nhắc đến tuổi Ngọ có lẽ bạn sẽ liên tưởng đến ngay một chú ngựa bất kham luôn trong trạng thái tự do chạy nhảy không kiểm soát nổi. Trong thế giới tự nhiên ngựa là loài động vật sống theo đàn, ham vui và thích thú lang thang khắp đó đây. Nên đương nhiên người cầm tinh con ngựa là người đào hoa hạng nhất.

Chàng tuổi này lại thuộc mệnh Hỏa, tình cảm luôn dào dạt và nồng cháy, không mấy khi chịu ổn định ở yên một chỗ. Tuổi Ngọ muốn được nếm trải đủ cảm giác ngọt bùi trên thế gian nên ngay cả khi kết hôn rồi họ cũng không yên phận, sẵn sàng tán tỉnh và không từ chối cơ hội khi “mỡ dâng miệng mèo”.

on-giap-nam-ngoai-tinh

Tuổi Sửu

Đứng đầu trong danh sách con giáp nam dễ ngoại tình chính là đàn ông tuổi Sửu. Người tuổi này bẩm sinh đã có vận đào hoa cực thịnh, họ lại là người thích tự do, không thích quy củ và thuộc trường phái thích hưởng lạc.Đàn ông thuộc con giáp này thích chinh phục cái đẹp, dễ rơi vào cám dỗ bên ngoài, có nhiều ham muốn thể xác cần được giải tỏa. Thậm chí đến tuổi trung niên, bản chất lăng nhăng của họ vẫn không thay đổi. Tốt nhất là chị em có chồng tuổi Sửu nên quản cho chặt, mất lúc nào không biết đâu!

Tuổi Mùi

Giống như tuổi Thìn, vẻ ngoài của những anh chàng tuổi Mùi thường đánh lừa đối phương rất khéo, bởi trông họ khá nghiêm túc và quy tắc. Yếu tố này khiến cho nữ giới thường dành cho họ sự ưu ái cũng như niềm tin ngay trong lần tiếp xúc đầu tiên.

Tuy nhiên, người tuổi Mùi lại thực sự rất háo sắc và đào hoa! Khi đã lấy được niềm tin, họ bắt đầu có những suy nghĩ quá giới hạn nhưng vẫn khéo léo bày tỏ bằng sự lịch thiệp nên các cô gái cũng khó đường nào từ chối!

tuoi-mui

Tuổi Hợi

Điều nổi bật trong con người của đàn ông tuổi Hợi là hay thay đổi, không kiên định. Họ luôn ham thích những cái mới lại và chán ghét những điều cũ kỹ. Chính vì vậy, ngay cả khi nhìn thấy một cô gái đẹp trên đường cũng khiến chàng này mơ tưởng và tìm cách trinh phục cái mới.

Tuy nhiên, đàn ông tuổi này hay “vui chơi qua đường” chứ ít khi lấn sâu vào một mối q.u.a.n h.ệ bất chính. Họ muốn vừa được thỏa mãn bản thân nhưng vẫn giữ được ra đình để không bị người xung quanh đàm tiếu!

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.com.vn copy link