Phụ nữ càng thích làm 4 việc này càng dễ ngoại tình, dù già hay trẻ đều ham trai lạ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ thích làm 4 điều này thường thể hiện bất mãn với hôn nhân, thích cặp kè với trai lạ để giải tỏa tâm lý, cảm xúc.

Giáo sư xã hội học Alicia M. Walker tại Đại học Missouri, Mỹ, đã bác bỏ quan niệm phổ biến trong xã hội rằng đàn ông thường là kẻ bạc tình và dễ dàng lừa dối bạn đời, và khẳng định rằng tỷ lệ phụ nữ lừa dối bạn đời cũng tương đương với nam giới.

Theo giáo sư Walker, việc phụ nữ lừa dối chồng không phải là chuyện hiếm gặp và tùy thuộc vào độ tuổi và hành vi, phụ nữ thường có xu hướng lừa dối nhiều hơn cả đàn ông.

2

Có nhiều lý do khiến phụ nữ ngoại tình, tương tự như các ông chồng khác. Cô đơn, buồn chán và rượu có thể đóng vai trò quan trọng.

Đôi khi, mối quan hệ thân thiết với đồng nghiệp có thể dẫn đến những hành động quá giới hạn trong suốt một đêm dài tại văn phòng. Trong các trường hợp khác, sự không chung thủy của người bạn đời có thể khiến trái tim phụ nữ cảm thấy trống rỗng và mong muốn được lấp đầy.

Dù vậy, bất kể nguyên nhân là gì, phụ nữ ngoại tình thường có những biểu hiện nhất định. Nếu bạn thấy cô ấy thường xuyên thực hiện bốn hành động sau, hãy cẩn trọng.

Thích ngủ một mình

Trong thực tế, việc ngủ riêng đối với các cặp vợ chồng lớn tuổi để có một giấc ngủ trọn vẹn là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, khi còn trẻ, việc ngủ giường riêng có thể ảnh hưởng đến mối quan hệ hôn nhân.

Nhiều bậc phụ huynh đã khuyên con gái rằng, dù cho chồng có ngủ say đến đâu thì cũng nên cố gắng ngủ chung giường, trừ khi bạn không muốn và mong muốn ly hôn. Nếu một người phụ nữ không ngủ cùng chồng của mình, có khả năng cô ấy đang có ý định ngoại tình.

23c02746-d391-4f40-8a0b-acadcfda

Ngại trò chuyện với nửa kia

Khi nhìn lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá khứ của hai người, ta thấy có vô số điều để nói và mỗi khi gặp nhau, họ không ngừng trò chuyện. Nhưng bây giờ, người phụ nữ đó không còn muốn nói chuyện nhiều với bạn trai của mình, và thậm chí cảm thấy xấu hổ và ngượng ngùng khi đứng bên cạnh anh ta.

Nếu hai người cố gắng trao đổi nhiều hơn, đó có thể dẫn đến mâu thuẫn và tranh cãi. Nếu bạn đang trải qua tình trạng như vậy với người phụ nữ bên cạnh, có thể cô ấy đang có mối quan hệ bên ngoài.

Liên tục đòi ly dị

Dường như người phụ nữ này đang thiếu kiên nhẫn và không cảm thấy thoải mái với bất kỳ điều gì, bất kể cô ấy làm gì. Có thể cô ấy đang không thích đối phương hoặc có những vấn đề khác.

Trong một lần ồn ào, cô ấy đã nói rằng muốn ly hôn để giải quyết vấn đề. Tuy nhiên, ly hôn không phải là giải pháp tốt nhất, và cô ấy có thể đang hy vọng được bên người đàn ông mà cô ấy yêu sau khi ly hôn.

yeu-1

Không muốn ở nhà

Khi tình nghĩa giữa vợ chồng đã không còn, không khí trong tổ ấm cũng trở nên ảm đạm. Ngôi nhà trở nên trống vắng và không còn là nơi cô ấy muốn trở về sau một ngày làm việc. Thay vì ở nhà, cô ấy thường xuyên tìm cách ra ngoài để giải trí.

Tình trạng này khiến cô ấy cảm thấy buồn chán và nản lòng, và nếu một người phụ nữ không thích sống trong tổ ấm của mình, bạn không thể kiểm soát hành động của cô ấy. Vì vậy, nếu cô ấy tiếp tục hành xử như vậy, có thể cô ấy đang lừa dối bạn và việc ly hôn có thể trở thành điều không thể tránh khỏi.

Theo:  xevathethao.vn copy link