Đàn ông trăng hoa hay chung thủy cứ nhìn vào 4 dấu hiệu này, đàn bà không muốn bị lừa dối phải nhớ kỹ

( PHUNUTODAY ) - Một người đàn ông chung thủy sẽ luôn coi vợ là vị trí số 1. Chính vì vậy mà dù cho có bận rộn đến đâu thì họ cũng sẽ dành thời gian để ở bên, quan tâm, chăm sóc cho vợ mình.

Luôn ôm vợ mỗi tối đi ngủ

Cái ôm thể hiện tình cảm chân thành mà đàn ông thường thầm lặng không bao giờ nói ra. Khi đàn ông lăng nhăng họ sẽ làm nhiều điều để che dấu tội lỗi đó. Có thể đàn ông sẽ giả vờ cuồng nhiệt hơn trên giường, nhưng chắc chắn một điều là đàn ông sẽ không thể nào ôm vợ nữa. Xong việc đàn ông sẽ nằm lăn ra coi như hoàn thành nhiệm vụ. Đàn ông không còn nhớ một cái ôm sau “chuyện ấy” mới là điều mà phụ nữ cần và chờ đợi.

Phụ nữ luôn mong muốn mình có thể cảm nhận được sự ấm áp, rắn chắc trong vòng tay của người chồng. Chính bởi vì thế mà một người chồng chung thủy sẽ luôn có thói quen ôm vợ mỗi khi đi ngủ. Đơn giản vì họ muốn có vợ bên cạnh mỗi khi chìm vào giấc ngủ. Mặt khác thì khoa học cũng đã chứng minh khi ôm người mình yêu ngủ thì giấc ngủ sẽ sâu hơn, từ đó tình cảm vợ chồng đầm ấm, hạnh phúc hơn.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Khi không chung thủy họ thường kiếm lý do để tránh vợ khi đi ngủ.

Bạn sẽ nhận ra rằng dần dần chàng quên mất thói quen ôm vợ như trước. Đàn ông có thể viện lý do để giận dỗi, để nằm quay lưng lại với vợ. Thậm chí một số người còn kiếm cớ để ôm gối ra ngủ riêng. Họ có thể giấu bạn qua lời nói nhưng những cử chỉ lại tố cáo họ.

Không ngại làm việc nhà cùng vợ

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Đàn ông yêu vợ thật lòng chính là không muốn người phụ nữ của mình gồng gánh quá nhiều việc. Dù ra ngoài lãnh đạo hàng ngàn nhân viên nhưng khi về nhà thì anh ấy vẫn luôn dành thời gian để quan tâm và cùng vợ làm việc nhà. Đây cũng là bí quyết gìn giữ hôn nhân bởi vì vợ chồng càng có thời gian trò chuyện, tâm sự với nhau hơn.

Luôn dành thời gian cho vợ

Một người đàn ông chung thủy sẽ luôn coi vợ là vị trí số 1. Chính vì vậy mà dù cho có bận rộn đến đâu thì họ cũng sẽ dành thời gian để ở bên, quan tâm, chăm sóc cho vợ mình. Họ không tiếc tiền đưa vợ đi mua sắm, đi du lịch để hâm nóng tình cảm. Người đàn ông coi trọng gia đình cũng sẽ không la cà nhậu nhẹt mà về ngay với tổ ấm của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Thích nắm tay vợ mỗi khi ra ngoài

Dấu hiệu để nhìn ra một người đàn ông chung thủy đó chính là luôn nắm chặt tay vợ mỗi khi đi ra ngoài. Đây được xem là hành động tuy giản đơn nhưng lại khiến người phụ nữ cảm thấy vô cùng hạnh phúc.

Nắm tay vợ không phải thể hiện chủ quyến mà để cho người khác ngưỡng mộ với tình yêu mà mình dành cho vợ. Chỉ cần những hành động vô cùng đơn giản nhưng cũng đủ giúp phụ nữ nhận ra đâu là người chồng mà mình an tâm trao thân gửi phận.

Theo:  xevathethao.vn copy link