Đúng 8/3 số mệnh ân bài: 3 con đỏ cả tính lẫn tiền, 1 tuổi buồn nhiều hơn vui

( PHUNUTODAY ) - Tử vi dự báo rằng trong ngày 8/3, có 3 con giáp hưởng vận giàu sang, tài lộc liên tiếp kéo đến.

Tuổi Tý

Tuổi Tý có Lục Hợp độ mệnh nên công việc thuận lợi, mọi chuyện đều nằm trong tầm kiểm soát, không có bất cứ rắc rối nào xảy ra. Con giáp này biết cách lập kế hoạch làm ăn, sắp xếp thời gian nên công việc diễn ra thuận lợi. Sự cố gắng của bản mệnh sớm muộn cũng được đền đáp xứng đáng.

tu-vi-8-3-01

Thiên Ấn chiếu mệnh nên đường tài lộc của của tuổi Tý tương đối suôn sẻ, đặc biệt là với những người làm trong lĩnh vực y học, luật, tôn giáo, kỹ thuật, nghề tự do. Lời khuyên dành cho tuổi Tý trong giai đoạn này là muốn giàu cần phải linh hoạt, nhanh nhạy.

Tuổi Sửu

Tuổi Sửu có Thiên Tài chiếu mệnh nên làm ăn thuận lợi, đặc biệt là những người làm nghề tự do, tài chính. Con giáp này đi lên bằng chính năng lực, tay nghề của mình nên ai cũng nể phục. Công việc của tuổi Sửu có thể bận rộn hơn bình thường một chút nhưng tài lộc ổn định, tiền bạc không gặp biến động lớn. Thu nhập của tuổi Sửu trong giai đoạn này chủ yếu vẫn đến từ công việc chính.

tu-vi-8-3-02

Về phương diện nhân duyên, gia đình tuổi Sửu có thể đón nhận những tin vui nho nhỏ. Mối quan hệ bạn bè của con giáp này cũng tương đối tốt. Khi tuổi Sửu gặp khó khăn, bạn bè luôn sẵn sàng đứng ra giúp đỡ.

Tuổi Thân

Tuổi Thân có Chính quan hỗ trợ nên đường tài lộc, công danh diễn ra thuận lợi. Mọi việc tiến triển theo đúng kế hoạch mà bản mệnh đã đặt ra. Những người đang tìm việc có thể nhận được tín hiệu khả quan. Tài lộc của tuổi Thân trong giai đoạn này ở mức khá, tiền tài hanh thông. Khả năng cao con giáp này có thể bỏ túi một số tiền không nhỏ, đủ để trang trải cho cuộc sống trong một thời gian dài. Nếu chịu khó cày cuốc thì tương lai của bản mệnh sẽ càng tươi sáng.

tu-vi-8-3-03

Đường tình duyên của tuổi Thân có khởi sắc. Người độc thân nếu đang để ý đến ai đó thì nên mạnh dạn thể hiện tình cảm, biết đâu lại được đối phương "bật đèn xanh". Người đã có gia đình hưởng hạnh phúc êm ấm. Trong họ hàng có thể đón nhận thêm tin vui như đám cưới, sinh nở.

Tuổi Dần

Tuổi Dần gặp Kiếp Tài nên phải thận trọng trong việc làm ăn, đề phòng kẻ gian chơi xấu, hớt tay trên hoặc đặt điều bôi nhọ danh dự. Con giáp này khá thẳng tính, có phần hơi nóng nảy nên có thể làm mất lòng người khác. Bản mệnh đối mặt với điềm báo hao tài. Có người vì tin tưởng mù quáng nên "giao trứng cho ác", đưa tiền vào tay kẻ chẳng đáng tin. 

tu-vi-8-3-04

Chuyện tình cảm của tuổi Dần cũng không tốt. Bản mệnh phải đối mặt với thị phi khiến mối quan hệ rạn nứt, đối phương không còn tin tưởng vào tình cảm hai bên đang dành cho nhau.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Theo:  xevathethao.vn copy link