Tháng 3 dương ai đen cứ đen: 3 tuổi này no nê tài lộc, tiền bạc phủ phê, tình duyên sáng chói

( PHUNUTODAY ) - Bước sang tháng 3, có 3 con giáp được sao may mắn chiếu rọi, dự báo tài lộc của họ sẽ tăng lên nhanh chóng, điềm lành gõ cửa.

Tuổi Hợi

Năm 2023 là một năm rất tốt lành cho những người tuổi Hợi với nhiều cơ hội phát triển và thăng tiến trong sự nghiệp. Nếu với những năm trước, để đạt được những mục tiêu mà họ đã đặt ra, tuổi Hợi phải mất nhiều nỗ lực cũng như thời gian, thì trong năm nay, con đường mà họ phải đi sẽ ngắn và dễ dàng hơn.

con-giap-dao-hoa1

Theo các chuyên gia phong thủy, nếu như tháng 1 dương là lúc tài vận của họ hơi kém, lại liên tục phải chi mà ít thu, thì trong tháng 3 Dương lịch này, mọi chuyện sẽ đi theo chiều hướng ngược lại.

Tử vi học có nói, đây là lúc mà thần tài gõ cửa, tuổi Hợi có thể kiếm bội tiền, có cuộc sống sung túc, dư dả và đây cũng sẽ là một bàn đạp, đưa tuổi Hợi đến với những thành công liên tiếp ở các tháng về sau trong năm nay.

Tuổi Tuất

Tuổi Tuất ăn nói mạnh bạo giỏi giang, ngoại giao tốt nên vô cùng được lòng người khác. Nếu nói về phương diện làm ăn đặc biệt là làm kinh doanh thì tuổi Tuất chắc chắn sẽ công thành danh toại trong tháng 2 này. Các mối quan hệ của bạn sẽ hỗ trợ bạn rất nhiều trong công việc, sẽ kí được nhiều hợp đồng lớn. Bạn phải chỉn chu và củng cố các mối quan hệ của mình nhé.

Tử vi trong tháng 3 Dương là một tháng nhiều tài lộc về con đường làm ăn vì tuổi Tuất có quý nhân phù trợ. Quý nhân này có thể là người bạn đời, cấp trên thậm chí là một người bạn lâu ngày không gặp, muốn báo ơn bạn đã từng giúp đỡ họ.

Tuổi Ngọ

6

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Ngọ thuộc tuýp người trong nóng, ngoài lạnh. Trong công việc, con giáp này luôn tràn đầy nhiệt huyết. Họ đặt ra mục tiêu nhất định và luôn nỗ lực hết sức để đạt được mục tiêu đó.

Người tuổi này làm việc chăm chỉ, không thích khoe khoang, phô trương. Chính bởi vì vậy nên thời trẻ họ có thể gặp nhiều khó khăn, trở ngại nhưng sau 35 tuổi, người tuổi Ngọ cũng có sự nghiệp vững chắc, thu nhập ổn định.

tuat

Bước sang tháng 3 dương lịch, người tuổi Ngọ có tài lộc dồi dào. Họ cần chuẩn bị tinh thần cho một chuyến công tác xa. Trong chuyến công tác này, họ có thể ký được hợp đồng giá trị, mang lại nguồn thu lớn.

Những người làm trồng trọt chăn nuôi cũng tìm được đầu ra cho sản phẩm, thu về lợi nhuận như mong đợi. Người tuổi Ngọ làm công ăn lương cũng bắt đầu một nghề tay trái để kiếm thêm thu nhập. Ngoài ra, họ cũng nhận được thêm cơ hội đầu tư hấp dẫn.

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo

Theo:  xevathethao.vn copy link