Muốn biết đàn ông chung thủy hay không chỉ cần để ý 3 việc mà anh ấy làm cho bạn mỗi đêm

( PHUNUTODAY ) - Sau 1 ngày làm việc vất vả, vào buổi tối khi chỉ có 2 vợ chồng mà người đàn ông chủ động làm cho bạn những việc này thì chúc mừng bạn, bạn đã lấy được 1 người bạn đời vừa mẫu mực vừa chung thủy đấy.

Trò chuyện và chia sẻ câu chuyện về 1 ngày của mình với vợ

Không ít cặp vợ chồng sau khi lấy nhau về thì thường khá ít chia sẻ những câu chuyện về cuộc sống với nhau, đơn giản họ cảm thấy mệt mỏi và không muốn người kia phải lo nghĩ nhiều. Vậy nhưng việc ít giao tiếp và chia sẻ câu chuyện với nhau lại chính là thứ ăn mòn từng tế bào hôn nhân mà chúng ta phải cẩn trọng.

2

Người đàn ông yêu thương tin tưởng bạn thì dù mạnh mẽ trầm ổn đến đâu vẫn muốn chia sẻ mọi chuyệ trong cuộc sống này với bạn. Và anh ấy cũng rất muốn được nghe bạn chia sẻ về 1 ngày của bạn. Anh ấy biết cuộc sống hôn nhân phải luôn duy trì sự giao tiếp giữa 2 người, phải có sự liên kết sẻ chia. 

Chính sự quan tâm dành cho vợ không chỉ bằng những câu hỏi thăm cho có lệ mà còn giúp vợ chồng mặn nồng hơn. Đàn ông càng mở lòng thì càng khiến đàn bà trân trọng. Là chồng hãy làm chỗ dựa vững chắc để cho vợ con an tâm dựa dẫm vào.

Cưng nựng, massage cho vợ

Người phụ nữ trong xã hội ngày nay có rất nhiều thứ phải lo lắng và gánh vác. Họ không chỉ phải lo chuyện gia đình, con cái, đối nội đối ngoại mà họ còn phải ra ngoài xã hội kiếm tiền. Vậy nên việc họ luôn cảm thấy mệt mỏi và tâm trạng luôn trong trạng thái stress là điều khó tránh khỏi.

23

Một người chồng thương yêu và thấu hiểu vợ mình sẽ cảm thấy rất "xót" vợ. Sau 1 ngày đi làm mệt mỏi về, người chồng nào mà chia sẻ công việc nhà với vợ, lại cưng chiều nhẹ nhàng với vợ rồi lại chủ động chăm sóc, massage lưng, vai gáy và chân tay cho vợ thì quả thật rất đáng ngưỡng mộ. Đấy chính là người đàn ông của gia đình, luôn coi trọng và yêu thương vợ mình.

Chọc cười vợ

97

Vì thấy vợ quá nhiều gánh nặng trong cuộc sống nên anh ấy sẽ chọc bạn cười mọi lúc mọi nơi để giúp bạn cảm thấy thoải mái và thư giãn hơn. Không chỉ vậy tình yêu của anh ấy dành cho bạn vẫn như lúc đầu vậy, cảm thấy bạn chính là cô gái nhỏ mà anh ấy muốn che chở, nâng niu và bảo vệ. Anh ấy luôn muốn nhìn thấy nụ cười rạng rỡ nhất, thuần khiết nhất của bạn.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link