Đàn bà sẽ khiến đàn ông chán ngấy và sợ "chạy mất dép" nếu cứ đòi hỏi những điều này

( PHUNUTODAY ) - Thật sự chỉ có những người đàn bà nông cạn mới đòi hỏi những điều này ở chồng mình.

Bắt chàng lựa chọn giữa vợ và mẹ

Mẹ chồng nàng dâu dù có hợp nhau đến mấy cũng không thể tránh khỏi những khác biệt, mâu thuẫn hay khúc mắc. Thay vì bắt chồng phải lựa chọn đứng về phía mình hay mẹ anh ấy, phụ nữ bản lĩnh sẽ tự giải quyết chuyện riêng giữa mình và mẹ chồng.

98

Việc kéo chồng vào "cuộc chiến" chỉ khiến anh ấy khó xử chứ chẳng ích gì. Người vợ bản lĩnh sẽ chẳng mảy may hãnh diện hay tự hào khi có ông chồng vì đội vợ lên đầu mà bất kính với cha mẹ ruột.

Đòi hỏi người đàn ông phải thay đổi theo ý mình

Mỗi người sinh ra đều là những cá thể riêng biệt, mối người có 1 tính cách, phong cách sống, thế giới quan riêng. Bạn không thể bắt người đàn ông thay đổi hoàn toàn theo ý bạn được. Nếu anh ấy thích mặc theo phong cách sporty khỏe khoắn và anh ấy cảm thấy thoải mái, phù hợp và tự tin nhất mà bạn cứ bắt anh ấy phải đóng quần âu áo sơ mi suốt ngày vì bạn thích như vậy, thì bạn của thật là 1 cô người yêu, vợ tệ.

1

Nếu bạn yêu người đàn ông ấy bạn sẽ luôn tôn trọng sở thích, cá tính của anh ấy. Nếu muốn thay đổi thì phải là thay đổi những điều chưa tốt thành tốt hơn, tích cực hơn cho chính anh ấy và mối quan hệ của cả 2 chứ không phải là thay đổi sở thích, bản ngã sẵn có của người ấy. 

Đòi hỏi người đàn ông phải thôi tụ tập bạn bè

Một người đàn bà bản lĩnh và khôn ngoan sẽ luôn biết tôn trọng không gian riêng của chồng và đòi hỏi ở anh ấy điều tương tự. Họ cho phép mình được cà phê với bạn bè, uống với nhau vài cốc bia hay du lịch xa với hội bạn thân mà chẳng sợ chồng cấm đoán hay hờn ghen. Bạn liệu có vui hay hài lòng khi người đàn ông của mình không có đến 1 người bạn?

Nếu bạn luôn cấm đoán người đàn ông điều này sẽ khiến anh ấy không thể phát triển sự nghiệp cũng như kỹ năng sống ngoài xã hội. Từ đó bạn phải bao bọc anh ấy hay sao? Hay anh ấy sẽ dần dần trở nên chán ghét và khó chịu với sự cấm đoán vô lý của bạn?

7

Đòi hỏi người đàn ông phải chăm sóc mình như mẹ anh ấy

Không ai ở trên đời này có nghĩa vụ phải chăm lo cho chúng ta như thế, ngoại trừ cha mẹ và con cái của chúng ta sau này. Một người đàn ông khi yêu bạn thật lòng, chân thành, thì anh ấy sẽ tự nguyện quan tâm và chăm lo cho bạn. Và điều đó không có nghĩa là bạn có quyền đòi hỏi.

Nếu bạn cứ luôn đòi hỏi anh ấy phải mua thuốc cho bạn lúc bạn đến ngày hay "phi cấp tốc" từ chỗ làm của anh ấy đến chỗ làm của bạn đưa cho bạn cái bánh mỳ chỉ vì bạn đói thì bạn sẽ thành ra thật sự phiền phức. Bạn đã là người trưởng thành, bạn có trách nhiệm phải tự chăm lo yêu thương bản thân mình. Còn nếu anh ấy không làm như ý bạn muốn và bạn cảm thấy khó chịu thì bạn vừa trẻ con ích kỷ, mà tình yêu của bạn dành cho người đàn ông chính là thứ tình cảm có điều kiện rất không nên có.

Một người phụ nữ khôn ngoan luôn có thể tự lo cho cuộc sống của mình, độc lập nhất có thể. Và đàn ông đương nhiên thích người phụ nữ không tạo cho anh ấy gánh nặng.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link