Đàn ông vô tâm bởi đàn bà chưa đủ quan trọng để họ để tâm

( PHUNUTODAY ) - Nếu một người đàn ông không vì bạn mà thay đổi, không vì bạn mà hi sinh... không phải vì anh ta tồi, mà vì anh ta chưa đủ yêu bạn mà thôi. Trên đời không có đàn ông vô tâm, chỉ là cái tâm của họ có để ở mình không mà thôi.

 Trên đời này không có đàn ông vô tâm, chỉ có người đàn bà chưa đủ quan trọng với họ. Đứng giữa sự lựa chọn những cuộc vui hay về nhà với vợ, đàn ông vô tâm sẽ chọn cuộc vui. Đứng giữa việc ăn nhậu cùng bạn hay để vợ ngồi chờ bên mâm cơm nguội ngắt, đàn ông vô tâm sẽ chọn bạn. Đàn ông vô tâm dù biết vợ buồn, vợ khổ nhưng mặc kệ vì những giọt nước mắt đàn bà không khiến họ động lòng.

Đâu phải đàn bà có chồng ngoại tình, tệ bạc, vũ phu mới khổ. Đàn bà có chồng vô tâm khổ tâm lắm. Bởi lấy chồng, đàn bà những mong đời mình có người san sẻ, kề vai. Những lúc sóng gió cuộc đời ngoài kia thì chí ít về nhà đàn bà cũng có một chỗ dựa bình yên. Thế nhưng, lấy phải một người chồng vô tâm đàn bà cảm thấy mình cô độc. Nằm bên cạnh chồng vẫn thấy cô đơn. Mang tiếng có chồng mà vẫn lẻ loi, chồng mãi không hiểu những gì mình mong đợi ở cuộc hôn nhân này.

dan-ong-vo-tam

Đàn ông, dù thuộc thể loại nào, một khi đã yêu thật lòng thì họ sẽ luôn tốt với bạn một cách vô điều kiện. Dù họ có vô tâm đến mấy thì cũng sẽ không bao giờ khiến bạn phải khóc thút thít hằng đêm vì tủi thân bởi sự đãng trí của họ; hay khiến bạn mất niềm tin vào tình yêu của hai người.

Tôi chợt nhớ đến một đoạn cảm khái nổi tiếng về cuộc tình giữa Tạ Đình Phong - Vương Phi - Trương Bá Chi như này:

"Tạ Đình Phong có thể chấp nhận một Vương Phi đã từng đi qua 2 đời chồng và từng sinh con cho 2 người đàn ông khác nhau. Nhưng lại ko thể tha thứ cho một Trương Bá Chi - người vợ đã sinh cho anh ta 2 đứa con xinh xắn. 

Trương Bá Chi nói Tạ Đình Phong hằng ngày rảnh chỉ biết chơi game, không chịu cùng cô chăm sóc các con, đừng nói đến giúp cô việc nhà. Ấy vậy mà giờ đây, khi Tạ Đình Phong quay về với Vương Phi, anh ta lại sẵn sàng vào bếp chuẩn bị cho Vương Phi những bữa cơm công phu, cũng sẵn sàng cùng cô làm việc nhà...

dan-ong-vo-tam-boi-dan-ba-chua-du-quan-trong_0_0

Bởi vậy, người đàn ông đối với người phụ nữ ra sao, tất cả phụ thuộc vào vị trí của người phụ nữ đó trong lòng người đàn ông. Nếu một người đàn ông không thể vì bạn mà thay đổi, không thể vì bạn mà hy sinh. Đó không phải là tại tính cách của anh ta. Mà là vì anh ta yêu bạn chưa đủ. Trên đời, tuyệt nhiên không có người đàn ông vô tâm. Chỉ là tâm của anh ta không đặt ở nơi bạn mà thôi..."

Đàn ông khi yêu thật lòng dù đối xử lạnh lùng với người ngoài cỡ nào, thì họ luôn cho bạn sự ấm áp, chân thành. Bạn sẽ không cảm thấy lo lắng mình bị lừa dối mà trái lại luôn cảm thấy an tâm khi ở cạnh họ. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link