Dàn phù dâu đẹp ngây ngất quy tụ trong lễ ăn hỏi của Lan Khuê

( PHUNUTODAY ) - Sáng 24/9, lễ ăn hỏi của Lan Khuê và doanh nhân John Tuấn Nguyễn đã chính thức được tổ chức với dàn phù dâu lộng lẫy, được cho là đẹp nhất nhì trong showbiz.

Sáng ngày 24/9, lễ ăn hỏi của Lan Khuê và doanh nhân Jonh Tuấn Nguyễn đã được diễn ra. Lan Khuê và ông xã tương lai cùng diện áo dài truyền thống hạnh phúc trong ngày đặc biệt của mình. Hình ảnh xinh đẹp của Lan Khuê khiến khán giả vô cùng thu hút. Vẻ mặt rạng rỡ của Hoa khôi Áo dài khiến người hâm mộ dám khẳng định rằng, cô nàng đang vô cùng hạnh phúc.

dam-hoi-lan-khue

Bên cạnh nét mặt rạng rỡ tràn ngập hạnh phúc của hai nhân vật chính, thì dàn phù dâu xinh tươi nhưng không kém phần lầy lội cũng khiến cư dân mạng thả tim nhiệt tình. Dàn phù dâu hầu hết đều là gương mặt quen của Vbiz như: Mỹ Nhân, Mai Ngô, Lily Nguyễn, Thu Hiền…

7
Dàn phù dâu xinh đẹp trong lễ ăn hỏi của Lan Khuê như Mai Ngô, Tú Hảo, Lilly Nguyễn, Ngọc Duyên...cũng thu hút nhiều sự chú ý.

Dàn phù dâu xinh đẹp trong lễ ăn hỏi của Lan Khuê như Mai Ngô, Tú Hảo, Lilly Nguyễn, Ngọc Duyên...cũng thu hút nhiều sự chú ý.

42369882_2154142398168841_5121001309314482176_o
Dàn phù dâu nhắng nhít trong lễ ăn hỏi.

Dàn phù dâu nhắng nhít trong lễ ăn hỏi.

Không những đọ vẻ một chín một mười với người thầy của mình, các sao cũng không quên dành lời chúc tốt đẹp dành cho Lan Khuê.

Quán quân Gương mặt thương hiệu 2017 Tú Hảo cho biết cô đã háo hức với sự kiện trọng đại này của Lan Khuê từ lúc nhận được tin vui từ người chị. Tú Hảo chia sẻ bản thân rất vui khi “người thầy” của mình tìm được “bến đỗ” viên mãn bên cạnh sự nghiệp thành công, cô mong Lan Khuê có thể “giữ mãi nụ cười hạnh phúc trên môi“.

Tú Hảo.

Tú Hảo.

Á hậu Trương Mỹ Nhân hài hước thú nhận đêm qua phải thao thức vì sợ ngủ quên không thể có mặt trong ngày trọng đại của Lan Khuê. Dù biết ngủ không đủ giấc có thể sẽ kém tươi tắn nhưng cô nàng vẫn bất chấp, đúng với câu “tâm sinh tướng”, với tấm lòng dành cho người chị của mình nên sáng nay Mỹ Nhân vẫn xinh đẹp thu hút mọi ánh nhìn.

Trương Mỹ Nhân.

Trương Mỹ Nhân.

Riêng Mỹ Duyên hạnh phúc không nói nên lời khi tham dự lễ đính hôn, cô cho biết rất xúc động khi nhìn thấy khoảnh khắc Lan Khuê sóng đôi hạnh phúc bên John Tuấn Nguyễn. Mỹ Duyên mong rằng “người thầy” của mình sẽ có một cuộc sống viên mãn vì “chị ấy xứng đáng với những điều tốt đẹp nhất“.

Mỹ Duyên.

Mỹ Duyên.

Thu Hiền tươi cười cho hay Lan Khuê đối với mình như một người thân trong gia đình nên không thể giấu được sự hồi hộp cũng như phấn khởi khi tham gia lễ đính hôn sáng nay. Bên cạnh đó, việc được hội ngộ với chị em The Face cũng là một niềm vui với cô nàng, chả trách cả hội đã có những giây phút “lầy lội” thỏa sức cùng nhau.

Thu Hiền.

Thu Hiền.

Dàn phù dâu của Lan Khuê đã nhận được sự chú ý đặc biệt và được cho là đẹp nhất nhì showbiz Việt. Được biết, lễ cưới của Lan Khuê - John Tuấn Nguyễn sẽ diễn ra vào ngày 4/10 tại một trung tâm tiệc cưới sang trọng ở TP.HCM. 

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link