Nhã Phương đẹp tựa thiên thần, đếm ngược từng giờ lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Nhã Phương sẽ mặc hai bộ váy cưới trong ngày tổ chức hôn lễ thành hôn vào tối 25/9 sắp tới.

Mới đây, NTK Chung Thanh Phong vừa tiết lộ những hình ảnh đầu tiên của Nhã Phương trong trang phục váy cưới. Đây sẽ là mẫu váy cô mặc tại hôn lễ với Trường Giang. “Phong cách tối giản và thanh lịch theo đúng cá tính của Nhã Phương”, Chung Thanh Phong cho biết. Qua đoạn clip này, người xem có thể ngắm qua trước khoảnh khắc Nhã Phương hoá thành một cô dâu xinh đẹp và yêu kiều, trước khi đám cưới chính thức diễn ra.

Clip Nhã Phương gợi cảm trong trang phục cưới.

Được biết, trong ngày cưới, Nhã Phương sẽ mặc hai bộ váy. Một bộ được cô mặc tại lễ truyền thống và chiếc váy còn lại để tiếp khách. NTK Chung Thanh Phong cho biết anh giấu kín một mẫu váy đặc biệt để đảm bảo sự bất ngờ cho người thân và khán giả.

Trước đó, trọn bộ ảnh cưới theo phong cách vui nhộn và hài hước của Nhã Phương, Trường Giang cũng đã được hé lộ. Trong bộ ảnh cưới, cặp đôi còn dùng cả dép tổ ong làm đạo cụ khiến người xem thích thú.

truong-giang-nha-phuong-gay-soc-khi-mang-dep-to-ong-chup-anh-cuoi-10
Ảnh cưới đẹp lung linh của Trường Giang và Nhã Phương.

Ảnh cưới đẹp lung linh của Trường Giang và Nhã Phương.

Hôn lễ của Trường Giang, Nhã Phương được tổ chức vào ngày 25/9 tới sẽ có sự tham gia của đông đảo bạn bè, đồng nghiệp thân thiết và những tiết mục hứa hẹn vô cùng đặc sắc. Lễ rước dâu diễn ra vào lúc 14h và tiệc bắt đầu từ lúc 18h. Theo tiết lộ từ phía gia đình, khu vực tổ chức hôn lễ tại TP.HCM sẽ được thắt chặt an ninh và chỉ những người có thiệp mời mới được di chuyển vào phía trong. Trước đó, cặp sao tổ chức lễ đính hôn kín đáo tại Hội An (Quảng Nam).

Theo:  khoevadep.com.vn copy link