Dàn sao Vbiz tụ họp nhưng ai cũng mắc lỗi trang điểm và mix đồ

( PHUNUTODAY ) - Nhiều sao cũng mạnh tay đầu tư trang phục, "lồng lộn" chặt chém tới mức đi hơi xa khỏi khuôn khổ cái đẹp.

Mới đây trong một sự kiện ra mắt phim, loạt sao Việt đã có màn đọ sắc, lên đồ nổi bật. Chẳng mấy khi được khoe dáng nên nhiều sao cũng mạnh tay đầu tư trang phục, "lồng lộn" chặt chém nhưng dường như không mang lại hiệu ứng như ý. 

Empty

Lựa chọn kiểu tóc búi cao vuốt ngược lên trên, Khả Như tự cộng cho mình ít nhất 10 tuổi bởi. Chưa kể là chiếc đầm không thể già hơn nữavì chi tiết xếp ly có phần rối rắm, mẫu hóa văn quê mùa. 

Empty

Jun Vũ dù không mắc lỗi về trang điểm nhưng dường như có phần nhạt nhòa. Cô chọn kiểu tóc khá đơn giản, mix với đôi khuyên tai không mấy nổi bật. Bộ trang phục của cô cũng dìm dáng, nhất là đôi boots có phần không mấy liên quan. 

Empty

Vũ Ngọc Anh - bạn gái Cường Se7en nổi bật bởi body săn chắc tựa một cô nàng ngày đêm ăn - ngủ và chỉ đóng cọc ở phòng gym. Nhưng vì diện bộ đồ như đồ tập nên bó sát khiến body xôi thịt chẳng hề ợi cảm. Hơn nữa cô còn khoác thêm bên ngoài một chiếc áo lụa chẳng hề liên quan?

Empty

Diện áo trễ vai và jeans đen, diễn viên Hồng Ánh lựa chọn cách lên đồ cực kỳ an toàn và lịch sự vừa đủ. Nhưng khổ nỗi cô lại có lớp makeup dày, bóng dầu loang lổ và màu son quá chói. Cách trang điểm nhợt nhạt phần nền và màu son tương phản khiến mọi thứ trở nên sai sai. Dù đứng xa hơn chút thì lỗi makeup vẫn thấy rõ. Cảm tưởng khuôn mặt nữ diễn viên bị bao phủ bởi 1 lớp dầu làm bóng loáng vậy. 

Empty

Set đồ của Tú Hảo ổn, nằm trong phạm vi bình thường nhưng kiểu tóc búi theo style quá luộm thuộm lại khiến set đồ của cô lửng lơ giữa 2 thái cực già.

Empty

Huyền Baby đạt đến cảnh giới của sự rối rắm khi quá tham lam tạo điểm nhấn bằng tất chấm bi sến sẩm, đầm óng ánh, mũ da bóng nhẫy cùng ví cầm tay lấp lánh chẳng kém. 

Empty

Diễn viên Ngọc Lan cũng mất điểm trầm trọng vì chọn kiểu tóc xuề xòa, lối trang điểm nhạt nhòa. Ngoài ra, bộ váy màu sắc sến sẩm này cũng dìm người đẹp trông thúa. 

Empty

Hạnh Sino xuất hiện với gương mặt như người mất ngủ, tóc tai loà xoà kém sắc.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link