Hoàn thiện vẻ đẹp chuẩn Hàn Quốc bằng loạt mẹo trang điểm tự nhiên đơn giản

( PHUNUTODAY ) - Vẻ đẹp Hàn Quốc lan tỏa và hình thành làn sóng Hallyu khiến bao cô nàng mê mệt. đặc biệt là trong lĩnh vực trang điểm.

1. PHẦN NỀN

Kem dưỡng

Đây là bước thực hiện đầu tiên và rất quan trọng mà khá nhiều bạn hay quên. Kem dưỡng cung cấp dưỡng chất cần thiết giúp bổ sung nước và làm mềm da. Đây là bước cần thiết, bạn đừng bỏ qua vì không lớp trang điểm sẽ nham nhờ và hơn hết là làn da bị tổn thương.

Cushion

Các cô gái Hàn Quốc rất chú trọng cushion vì nó có độ bền cao. Lời khuyên dành cho các bạn là chọn loại cushion cùng hoặc sáng hơn một tone so với màu của da. Khi sử dụng, bạn sẽ cảm nhận được lớp nền mỏng vừa, tự nhiên, không bị quá khác biệt so với màu những vùng da còn lại, đặc biệt là cổ.

trang-diem-han-quoc 1

Kem che khuyết điểm

Đây được coi là "phép màu” đối với những vị trí còn chưa đẹp trên gương mặt. Đặc biệt là ở vùng quầng thâm mắt, hai bên cánh mũi và thậm chí là những vết mụn thì kem che khuyết điểm cũng có thể giúp bạn khắc phục. 

2. PHẦN TRANG ĐIỂM

Chân mày

 Bí quyết để có thể kẻ được chân mày như Hàn Quốc thì chỉ cần 3 thao tác đơn giản sau.

- Đầu tiên tạo khuôn chân mày, khuôn chân mày. Gương mặt tròn thì không nên kẻ khuôn bản to, ngược lại khuôn mỏng và dài vừa sẽ thon gọn hơn.

- Tô màu phần chân mày bên trong khuôn, cần lưu ý là bạn nên chọn màu tô trùng với màu kẻ của khuôn nhé!

-  Sử dụng mascara chân mày, sản phẩm này giúp bạn nhuộm tạm thời màu chân mày. Để phần màu tô và màu lông chân mày có thể trùng khớp với nhau.

Kẻ mắt

Mắt kẻ không nên quá dày và đậm. Đường kẻ mắt thanh mảnh, có độ xếch nhẹ ở phần đuôi vẫn đủ để làm mắt trông to và sâu hơn. Và màu kẻ mắt màu nâu sẽ giúp bạn đến gần hơn với cách trang điểm tự nhiên.

trang-diem-han-quoc 2

Phấn mắt

Nếu chọn màu mắt sáng thể hiện sự năng động, trẻ trung nhưng cũng không kém phần quyến rũ. Ở Hàn Quốc hiện nay đang rất thịnh hành mắt màu cam dễ phối hợp với những phụ kiện trang điểm khác.

Mascara

Mascara làm dày và cong phần mi giúp đôi mắt có chiều sâu và sức thu hút hơn. Khi chải mi, đừng quên kết hợp kẹp bấm mi và chải hàng mi dưới, có như vậy đôi mắt bạn mới có chiều sâu hơn.

PHẤN MÁ HỒNG

Son môi

Phụ kiện hoàn thiện đường nét trên gương mặt, giúp nổi bật phong cách trang điểm và là “linh hồn” của tổng thể gương mặt.

trang-diem-han-quoc 3

Phấn phủ

Phấn phủ giúp bảo vệ lớp trang điểm dưới những tác nhân có thể gây ảnh hưởng. Loại phấn phủ không màu mỏng, nhẹ là gợi ý hoàn hảo nhất.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link