Mỹ nhân Hàn - Trung - Nhật chọn son môi với các tông màu đầy khác biệt

( PHUNUTODAY ) - Các ngôi sao mỗi nước có một cách trang điểm đặc trưng, tương ứng cách chọn son môi cũng có nhiều khác biệt.

Hàn Quốc – son hồng

Ở Hàn Quốc, những màu son như hồng cánh sen, hồng baby vốn bị cho là quê mùa, sến sẩm thì lại được yêu thích. Gam màu ngọt ngào này vẫn thịnh hành nhiều năm nay và được nhiều người yêu thích. Từ idol cho đến các diễn viên đều ưa chuộng tông son hồng cả lúc đời thường, ra sân bay hay đi sự kiện.

Empty

Màu son nhẹ nhàng, tươi tắn giúp các idol trở nên trẻ trung hơn. Đây cũng là màu son rất ăn ý với làn da trắng sáng hồng hào của con gái xứ kim chi.

Empty

Khi tán son hồng phớt, mỹ nhân Kbiz sẽ có đôi môi ửng màu xinh xắn và tự nhiên, dễ dàng kết hợp cùng cách trang điểm trong veo.

Empty

Kể cả khi đi sự kiện, sao Hàn cũng ít khi điểm phấn tô son quá đậm mà chọn cho mình màu son nhẹ nhàng nhất. Bởi vì họ có làn da trắng mịn, sáng bóng. 

Trung Quốc – son đỏ

Không như Hàn Quốc, Trung Quốc lại thích màu son nổi bật làn da hơn. Họ chuộng vẻ đẹp thần tiên tỷ tỷ sang chảnh nhưng vẫn mong manh, đó là son đỏ. Họ thích cách trang điểm như Bạch Tuyết: tóc tối màu, da trắng sáng và đôi môi đỏ chót.

Empty

Màu son đỏ giúp các sao Trung luôn có diện mạo nổi bật khi đi sự kiện. 

Empty

Vì đã tô môi đỏ rực, sao Trung rất hạn chế đánh mắt, tô má màu đậm mà thiên về  makeup kiểu cổ điển để tôn lên vẻ đẹp đậm chất Á Đông.

Empty

Ngay cả ở đời thường, sao Trung cũng chẳng ngại màu son đỏ rực rỡ. 

Nhật Bản – son MLBB

Đây là màu son son dịu nhẹ, tự nhiên, gần như môi thật nhưng có thêm độ tươi tắn, căng mượt, đồng thời cũng là "chân ái” của các mỹ nhân đến từ xứ sở hoa anh đào.

Empty

Các ngôi sao Nhật Bản chuộng vẻ đẹp vừa sexy vừa ngọt ngào và cách makeup trong veo, điểm nhấn là đôi môi căng bóng với những tông như cam đào, san hô, hồng nude…

Empty

Nếu như sao các nước khác thường chọn son lì đậm thì sao Nhật chỉ đam mê son bóng, nhiều dưỡng, khi tô lên môi sẽ rất bóng bẩy và lấp lánh.

Empty

Cách trang điểm “có như không” với son môi chỉ lên màu chút xíu giúp mỹ nhân Nhật luôn giữ được vẻ đẹp tươi trẻ, cuốn hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link