Dàn sao Việt bàng hoàng khi nghe tin chuyên gia trang điểm Minh Lộc đột ngột qua đời

( PHUNUTODAY ) - Đặng Thu Thảo trách mình để tâm những điều không đáng, mong Phan Minh Lộc yên nghỉ.

Tối ngày 9/3, thông tin chuyên gia trang điểm Phan Minh Lộc qua đời ở độ tuổi 35  khiến rất nhiều người bàng hoàng. Rất nhiều sao Việt đã bày tỏ sự thương tiếc, xót xa của mình.

minh-loc

Đạo diễn Lê Thiện Viễn vừa đăng tải thông tin. Nam đạo diễn buồn bã: "Tạm biệt em... Vậy mà mới đây anh còn trách em sao lại block Facebook anh, chắc em làm vậy là có lý do riêng của em phải không Lộc. Giờ anh hối hận vì đã nghĩ không tốt về em. Anh nhớ mãi hình ảnh em chạy theo xe chở Lý Nhã Kỳ ở liên hoan phim Cannes chỉ để dặm phấn cho Lý Nhã Kỳ, em đã tâm huyết và yêu nghề đến thế nào! Hơn 10 năm làm việc cùng nhau, vậy mà khi em ra đi không một ai biết. Giờ muốn xin lỗi em cũng không được nữa rồi".

Theo một nguồn tin thân cận cho biết anh ra đi trong âm thầm từ cách đây 2 tuần nhưng mọi điều đều được người thân giấu kĩ. Sự việc này hiện tại đang khiến rất nhiều nghệ sĩ cảm thấy đau xót và suy sụp, tiếc nuối cho một tài năng, người chuyên viên "cầm cọ" nhiệt huyết từ năm 17 tuổi giúp biết bao mỹ nhân lộng lẫy trước ánh đèn.

Được biết, Phan Minh Lộc là một trong những chuyên gia make up nổi tiếng và được nhiều ngôi sao showbiz Việt tin tưởng như Hoa hậu Đặng Thu Thảo, Nhã Phương, Minh Hằng, Hoàng Thùy Linh, Đông Nhi, Phương Vy, Thu Thủy, Ốc Thanh Vân, Hoa hậu Diễm Hương, Bảo Anh...

minh-loc 3g

"Lộc ơi, em xin lỗi", Đông Nhi nghẹn ngào viết trên trang cá nhân.

minh-loc 1

Đặng Thu Thảo viết: "Anh Lộc ơi...lục lại nhiều kỷ niệm cùng anh, nhớ lại những gì anh em mình đã trải qua cùng nhau gần 8 làm việc cùng rồi dần thân nhau, em vô cùng trách mình tại sao lại để tâm những điều không đáng và vô cùng hối hận vì đã quan tâm anh ít hơn những gì em có thể. Cầu mong anh yên nghỉ anh Lộc ơi...em xin lỗi anh!".

minh-loc 2

H'Hen Niê run người khi nghe tin dữ.

phan-minh-loc-27
Theo:  khoevadep.com.vn copy link