Dàn sao Việt “chạy theo” mốt tóc ướt rượt như mới gội, nào ngờ tiềm ẩn nhiều nguy hại khôn lường

( PHUNUTODAY ) - Mặc dù không phải trào lưu mới mẻ nhưng vẫn được dàn mỹ nhân Việt mê mẩn, chọn lựa mỗi lần cần chưng diện cá tính.

Từ năm 2018, kiểu tóc ướt nhẹp đã được đón nhận và lăng xê một cách rầm rộ trong làng mốt Việt. Kể cả loạt sau Châu Á như Phạm Băng Băng, Thư Kỳ, Địch Lệ Nhiệt Ba,...cũng nhiệt tình “lăng xê” kiểu tóc ấn tượng này.

Với mái tóc ướt rượt hất ngược ra sau, được xịt keo cố định và giữ lại vài sợi tóc con đánh rối, hội mỹ nhân đã có ngay diện mạo cá tính, quyến rũ và rất sang trọng. Nếu với những ai có vẻ đẹp tự nhiên và sắc sảo, kết hợp với những bộ cánh thời thượng sẽ càng hợp với mẫu tóc này. Dạo gần đây, mỹ nhân Vbiz cũng bắt đầu quay lại với mái tóc này, không ngại tạo kiểu cầu kỳ để lung linh hơn:

Empty

Với lối trang điểm sắc sảo đang có, Đông Nhi khéo léo tạo kiểu tóc vuốt thêm phần cá tính và không quên để lại phần tóc mai ướt nhẹp cầu kỳ, tự nhiên.

Empty

Kết thân vớimốt tóc ướt này, Chi Pu cư dân mạng quên mất hình ảnh cô hot girl nhí nhảnh thưở nào.

Empty

Mượn mái tóc còn đang lộn xộn, Hương Giang thêm phần tăng nét quyến rũ, yêu kiều 

Empty

Riêng với Sam lại chỉ xịt nước cho phần tóc mai được tự nhiên, dễ tạo kiểu và thêm một chút trên phần mái bồng bềnh.

Empty

Mẹ một con Diệp Lâm Anh cũng không bỏ qua mốt tóc này khi không cần ăn mặc hở hang vẫn quyến rũ, thời thượng đến phát hờn.

Empty

Nhắc đến "Chị đại" Thanh Hằng từng gây khiến fans mê mẩn khi vào concept quyến rũ cùng áo vest không nội y, kết hợp với kiểu tóc ướt rượt buông xoã để thêm phần thu hút.

Empty

Diệu Nhi ngày càng mạnh dạn đầu tư và cập nhật xu hướng phong cách thời trang của mình. Mái tóc chưa kịp hong khô của cô nàng mang đến diện mạo mới mẻ, thu hút và đầy tính thời trang.

Tuy nhiên, ít ai ngờ rằng để có được dáng vẻ này, mái tóc đã phải chịu không ít nguy hại. Nhằm giữ nguyên trạng thái tự nhiên khi vừa mới tắm xong, các nhà tạo mẫu tóc phải tác động bằng nhiều hình thức để giữ cho kiểu tóc ướt rượt như dùng lượng lớn gel tạo kiểu, các loại xịt tóc, sáp tóc để cố định được trong một thời gian dài.

Empty

 Xịt nhiều hoá chất sẽ làm sợi tóc của bạn ngày một khô cứng, dễ bết thành cục hay mảng to.

Tất nhiên, đây đều là những thủ phạm gây ra tình trạng tóc xơ yếu đi trông thấy, thường xuyên gãy rụng, chẻ ngọn hoặc khô xơ. Chưa kể, kiểu tóc này cũng giúp bụi bẩn bên ngoài dễ dính vào tóc, gây nhiều khó khăn trong việc làm sạch tóc và chăm sóc tóc mềm mượt. Hoặc tệ hơn, gel tạo kiểu có thể chảy theo phần tóc đang ẩm ướt, nhỏ giọt và rơi xuống cổ, vai, lưng của bạn, làm bẩn quần áo và gây kích ứng, mẩn ngứa cho da.

Vì thế, hội chị em hãy cân nhắc kỹ khi chọn mốt tóc này để tránh làm tổn thương mái tóc mỏng manh và yếu khi mới tắm xong.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link