Minh Hằng trẻ trung xinh đẹp như nữ thần ở tuổi 33 với kiểu tóc mới cùng lối trang điểm tự nhiên

( PHUNUTODAY ) - Dù đã bước sang tuổi 33, vậy nhưng Minh Hằng nhìn vẫn vô cùng trẻ trung cùng kiểu tóc mới và lối trang điểm tự nhiên này.

Nhắc đến những nữ nghệ sĩ đình đám nhất của làng giải trí Việt, bạn sẽ không thể nào không nhắc cái tên Minh Hằng. Nữ nghệ sĩ sinh năm 1987 đã và đang khẳng định tên tuổi, vị thế và sức ảnh hưởng to lớn của mình đối với showbiz Việt với những bản hit, những vai diễn để đời của mình. Người ta mến mộ Minh Hằng không chỉ bởi sự cống hiến trong nghệ thuật mà còn bởi vẻ ngoài xinh đẹp nhẹ nhàng của cô nữa.

Dù đã bước sang tuổi 33 vậy nhưng Minh Hằng nhìn vẫn luôn trẻ trung, xinh đẹp rạng ngời như ngày cô mới ra mắt công chúng vậy. Đặc biệt mới đây trong bộ ảnh mới, Minh Hằng khoe nhan sắc xinh đẹp dịu dàng như 1 nữ thần với kiểu tóc mới trẻ trung cùng lối trang điểm tự nhiên hút mắt.

minhhang1

Xuất hiện với 1 mái tóc tết kiểu xương cá kết hợp cùng dây nơ và chiếc váy hở vai, Minh hằng mang chắc hẳn muốn thể hiện concept "nàng thơ" xinh đẹp dịu dàng. Đặc biệt cô nhìn trẻ ra đến cả chục tuổi nhờ kiểu bằng ngố.

Góc nghiêng hoàn hảo của Minh Hằng

Góc nghiêng hoàn hảo của Minh Hằng

Kiểu trang điểm Minh Hằng sử dụng là lối trang điểm tự nhiên với tone hồng anh đào là màu chủ đạo. Bạn có thể thấy lớp nền Minh hằng rất mỏng nhẹ, tiệp màu làn da trắng muốt của cô. Phần mắt chỉ trang điểm đơn giản đó là chuốt mi cong và sử dụng 1 chút phấn mắt màu hồng baby hoặc hồng anh đào giúp vẻ ngoài nhìn cực kỳ trẻ trung, ngọt ngào và nhiều phần đáng yêu. Cuối cùng đó là đôi môi hồng nhạt kết hợp thêm 1 lớp son bóng giúp vẻ ngoài thêm rạng rỡ mà không kém phần quyến rũ.

minhhang
Theo:  khoevadep.com.vn copy link