Thiếu hiểu biết trong chọn trang phục, sao Việt tự mình "dìm hàng" khi để lộ vòng 2 đầy ngấn mỡ

( PHUNUTODAY ) - Dù luôn chăm chút cho vóc dáng của bản thân mỗi khi xuất hiện trước công chúng nhưng các người đẹp trong Vbiz vẫn để lộ vòng eo kém thon gọn vì chọn đồ không phù hợp.

Bất kỳ người nổi tiếng nào cũng thường có một vẻ ngoài lung linh và rạng rỡ khi xuất hiện trên chương trình truyền hình, các sự kiện cũng như mạng xã hội. Ấy thế mà không ít lần các mỹ nhân từng tự “dìm” bản thân khi để lộ ra phần mỡ bụng khiến người hâm mộ "vỡ mộng".

Vì thiếu tinh tế trong việc lựa chọn trang phục, các quý cô của showbiz đã bị "phơi bày" vòng 2 kém thon gọn. Nếu vô tình chọn phải những món đồ không phù hợp về kiểu dáng hoặc chất liệu sẽ dễ làm cho dàn mỹ nhân có vẻ ngoài kém hấp dẫn hơn.

Empty

Chọn áo croptop bó sát, Thủy Tiên vô tình để lộ phần mỡ bụng.

Empty

 Bảo Anh để lộ vòng 2 kém thon thả 

Empty

Vòng 2 ngấn mỡ của Hari Won bị chính kiểu đầm body "tố cáo".

Empty

Đến Đỗ Mỹ Linh khi chọn sai trang phục cũng làm cho diện mạo kém cuốn hút đi vài phần.

Empty

Hiền Thục để lộ vòng 2 đầy ngấn mỡ, kém săn chắc 

Empty

Vì trang phục không phù hợp đã "tố cáo" vòng eo kém thon thả của Diệp Lâm Anh.

Empty

Mai Phương Thúy từng đau đầu vì vòng 2 đẫy đà như bao chị em khác.

Mỡ bụng thực sự không chỉ “ám ảnh” riêng các mỹ nhân Việt mà toàn bộ phái đẹp đều loay hoay mong muốn có được một vòng 2 thon gọn và săn chắc. Tuy nhiên, nếu biết khéo léo một chút khi lựa chọn trang phục, các nàng có thể che đi được nhược điểm trên cơ thể một cách dễ dàng. Dưới đây là một vài loại item gợi ý giúp bạn dễ dàng giấu được phần mỡ bụng đáng ghét:

1. Đầm liền dáng suông

Với thiết kế dáng suông thoải mái, đầm liền dáng xuông là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn dành cho các chị em muốn giấu đi lớp mỡ bụng. Tuy nhiên, các nàng nên khéo léo chọn những chiếc váy dáng suông vừa vặn với cơ thể để tránh trông luộm thuộm.

Empty

2. Áo blouse nhấn eo

Chỉ cần diện lên áo blouse nhấn eo, vòng 2 của các cô gái sẽ trông thon thả hơn trông thấy. Kiểu áo này với điểm cộng vừa xinh xắn lại không kém phần nữ tính giúp tôn lên sự điệu đà của phái đẹp. Ở phần dưới, chị em có thể phối item này với quần jeans hoặc chân váy cạp cao sẽ hết sức tôn dáng.

Empty

3. Áo sơ mi oversize

Từ trước đến nay, áo sơ mi luôn là loại trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái. Bởi vì những chiếc áo tưởng đơn giản này vừa mang sự thỏa mái lại giấu đi vòng 2 chưa được thon gọn, nhất là với những chiếc áo sơ mi oversize. Hơn nữa kiểu áo này, các chị em lại dễ mix cùng với loại trang phục khác một cách hài hòa.

Empty
Theo:  khoevadep.com.vn copy link