Chân ngắn cute đi xe phân khối lớn dừng lại hỏi đường phải kiễng chân hết cỡ khiến dân mạng bật cười

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh cô gái trẻ ngồi trên chiếc xe phân khối lớn với đôi chân phải kiễng hết cỡ mới có thể chạm đất đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Xe phân khối lớn là một sở thích của những người cá tính, mê tốc độ. Họ luôn mong muốn được cầm lái hay đơn giản là thích nhìn ngắm, sở hữu các chiếc xe hầm hố.

Có không ít những câu chuyện hài hước xung quanh sở thích tốn kém này. Và cũng có nhiều bức ảnh chụp lại sự khổ sở, khó khăn của người chân ngắn muốn được cầm lái.

Những giờ qua, hình ảnh cô gái trẻ ngồi trên chiếc xe phân khối lớn với đôi chân phải kiễng hết cỡ mới có thể chạm đất đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng.

Cô mặc quần bò rách gối, áo da, đội mũ bảo hiểm cực ngầu và cầm lái chiếc xe phân khối lớn to, màu đen mạnh mẽ. Với thân hình nhỏ bé, thấp nhưng cô gái lại “cưỡi” chiếc BMW G310 RS với trọng lượng gấp nhiều lần so với cơ thể mình.

Chỉ trong ít phút dừng xe hỏi đường, cô nàng đã phải xuống xe rất nhanh, dùng cả cơ thể của mình để làm điểm tựa mới có thể giữ được chiếc xe đứng thẳng. Điều đó khiến nhiều người xung quanh buồn cười nhưng cũng vô cùng lo lắng.

4562760621887576481124941612516239735783424n-1541747901757596105412-crop-1541748001076726750241

Dù vậy, những động tác lên, xuống xe của cô lại tỏ ra thành thục, chắc chắn. Điều đó chứng tỏ cô nàng có niềm đam mê rất lớn đối với dòng xe phân khối lớn này.

Sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội, hình ảnh cô gái chân ngắn bên xe phân khối lớn nhận được sự quan tâm đặc biệt của cộng đồng mạng, đa số đều tỏ ra nể phục. Một tài khoản bình luận: “Chân ngắn mà đi xe to thì khổ đủ đường luôn... Phải có đam mê và quyết tâm lắm mới theo được như chị gái kia! Thật đáng nể”,

Hay một tài khoản khác chia sẻ: “Con gái đi xe phân khối lớn auto chất... Đúng là chẳng có gì có thể ngăn cản nổi đam mê”.

"Thử tưởng tượng nếu đang phóng đi mà gặp tình huống bất ngờ, chân chống xuống đất không vững thì ngã ra đó, ảnh hưởng đến mình và cả người khác, sợ lắm đấy. Nói chung chân ngắn không có lỗi nhưng đi xe to thế này thì không nên", một dân mạng viết.

"Thấy đỗ xe đã đủ vất vả rồi đó. Xe to mà người thì bé đi lại cũng khó khăn. Mình nhìn đã thấy sợ rồi", dân mạng khác bình luận.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link