Đan Trường cùng vợ cũ đưa con trai về Việt Nam, thái độ cư xử của cả hai khiến dân tình ngưỡng mộ

( PHUNUTODAY ) - Dù đã "đường ai nấy đi" nhưng nam ca sĩ và nữ doanh nhân vẫn đồng hành trên hầu hết hoạt động của quý tử.

Mới đây, vợ cũ Đan Trường là Thủy Tiên đã chia sẻ hình ảnh hai vợ chồng đưa con trai về Việt Nam. Cô rất hào hứng cho chuyến trở về quê nhà. Cô đã lên kế hoạch đưa con trai đến những địa điểm nổi bật ở Việt Nam như TP. Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Hội An, Hạ Long - Quảng Ninh...

dan-truong-cung-vo-cu-dua-con-trai-ve-viet-nam-hau-duong-ai-nay-di-421904fc
dan-truong-cung-vo-cu-dua-con-trai-ve-viet-nam-hau-duong-ai-nay-di-19451c08

Trước đó, vợ cũ Đan Trường gây bất ngờ tiết lộ sắp về Việt Nam sau nhiều tháng công khai ly hôn. Theo đó, trên trang cá nhân, cô viết rõ: "Tin vui! Sau khi sắp xếp được thời gian và công việc, Tiên thật vui vì cuối cùng có thể dẫn Thiên Từ về thăm Việt Nam vào cuối tháng 5 này. Rất lâu rồi hai mẹ con mới được về Việt Nam, nên lần này, từ 27/5 đến 7/6, không chỉ ở tại TP.Hồ Chí Minh mà Tiên sẽ cùng Thiên Từ ghé thăm Hà Nội, Đà Nẵng và Hội An. Đây không chỉ là chuyến đi để Thiên Từ có dịp thăm lại cội nguồn mà một dự án mới đặc biệt của hai mẹ con ấp ủ từ lâu sẽ được ra mắt".

Sau 8 năm đồng hành, Đan Trường - Thủy Tiên khiến bao người tiếc nuối khi thông báo "đường ai nấy đi" vào hồi tháng 7/2021. Họ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con trai thậm chí không để bé Mathis Thiên Từ biết chuyện riêng của ba mẹ.

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", bà xã Đan Trường từng tâm sự.

dntruong3

Về phía Đan Trường anh chia sẻ: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link