Vợ cũ Đan Trường gây bất ngờ khi tiết lộ sắp đưa con trai về Việt Nam

( PHUNUTODAY ) - Chia sẻ mới nhất của vợ cũ Đan Trường đang được nhiều người quan tâm.

Chiều ngày 25/4, vợ cũ Đan Trường gây bất ngờ tiết lộ sắp về Việt Nam sau nhiều tháng công khai ly hôn. Theo đó, trên trang cá nhân, cô viết rõ: "Tin vui! Sau khi sắp xếp được thời gian và công việc, Tiên thật vui vì cuối cùng có thể dẫn Thiên Từ về thăm Việt Nam vào cuối tháng 5 này. Rất lâu rồi hai mẹ con mới được về Việt Nam, nên lần này, từ 27/5 đến 7/6, không chỉ ở tại TP.Hồ Chí Minh mà Tiên sẽ cùng Thiên Từ ghé thăm Hà Nội, Đà Nẵng và Hội An. Đây không chỉ là chuyến đi để Thiên Từ có dịp thăm lại cội nguồn mà một dự án mới đặc biệt của hai mẹ con ấp ủ từ lâu sẽ được ra mắt".

01bc68eefbbe3ae063af-ngoisaovn-w1800-h1348

Bên cạnh đó, Thủy Tiên cũng tiết lộ về phản ứng của nhóc tì nhà mình khi biết tin sắp được về Việt Nam: "Tiên và bé Thiên Từ rất háo hức và hy vọng có thể sớm gặp lại tất cả mọi người". Trong loạt khung ảnh được đăng tải, có thể thấy cả 2 mẹ con đều rất phấn khởi và vui vẻ. 

Đan Trường và Thủy Tiên từng là một gia đình hạnh phúc và được nhiều người ngưỡng mộ. Năm 2021, nam ca sĩ Đan Trường thông báo chia tay vợ khiến nhiều người tiếc nuối. Tuy nhiên cả hai vẫn làm bạn và thường xuyên chia sẻ ảnh về gia đình, cùng nhau chăm sóc và nuôi dạy con trai Thiên Từ.

"Nếu cứ cố gắng níu kéo khi không có được tiếng nói chung thì cuộc sống vợ chồng không thể nào xây dựng được một mái ấm hạnh phúc, gia đình đúng nghĩa. Tôi và anh Trường đã yêu thương chân thành, vượt qua nhiều thử thách để đến được với nhau và có được quả ngọt là bé Mathis Thiên Từ. Tôi tin sau này Thiên Từ sẽ hiểu và thông cảm cho quyết định này của cha mẹ", bà xã Đan Trường từng tâm sự.

dntruong3

Về phía Đan Trường anh chia sẻ: "Đan Trường xin gửi lời cảm ơn đến tất cả anh chị em báo chí, các bạn bè, người thân, các anh em đồng nghiệp và các fan thân yêu đã thăm hỏi, động viên cho Đan Trường và Thuỷ Tiên. Đan Trường vẫn ổn mọi người à! Nhưng hiện tại, cho phép Đan Trường xin không nhận bất kỳ cuộc phỏng vấn nào. Đan Trường mong mọi người thông cảm và hiểu cho Đan Trường trong thời điểm này".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link