Showbiz 26/5: Con gái Phi Nhung bật khóc khi hát để tặng mẹ, Chiến Thắng nói về việc bị đuổi khỏi đám cưới

( PHUNUTODAY ) - Khi nhìn hình ảnh Wendy ôm mặt khóc mà khán giả ai cũng cảm thấy xót xa. Danh hài Chiến Thắng đã lên tiếng nói về tình huống bị khách mời đuổi khi đang phát biểu chúc mừng Mạc Văn Khoa.

pn

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, ca sĩ Trizzie Phương Trinh đã có những chia sẻ về con gái Phi Nhung. Cô tiết lộ Wendy đã gọi điện cho cô và bày tỏ mong muốn được hát để tặng mẹ trong một chương trình sắp tới. Điều khiến Trizzie Phương Trinh ngạc nhiên đó là Wendy bị chứng rối loại lo âu, khi phát biểu trước đám đông sẽ bị run và toát mồ hôi, thế nhưng có lẽ vì tình cảm với người mẹ quá cô, Wendy đã quyết định vượt qua nỗi sợ để làm điều này.  Khi tập hát, cô xúc động bật khóc vì tiếc nuối chưa từng làm điều này khi mẹ còn sống.

ct1

Vừa qua, nghệ sĩ Chiến Thắng có những chia sẻ trên tờ Dân Trí sau khi clip bị đuổi khỏi đám cưới Mạc Văn Khoa "viral" trên MXH. "Thú thực, mình đang tấu hài, đem niềm vui đến cho mọi người mà gặp tình huống này cũng rất hẫng. Lúc đó Khoa bước lên sân khấu ngay, có lẽ em ấy lo lắng vì tình huống này. Nhưng tôi nhanh chóng 'nảy số', vì đây là đám cưới của cậu ấy, không thể để một chuyện nhỏ như vậy trở thành sự cố gây mất vui được. Thế nên tôi đã đối đáp như trong đoạn clip đó để vừa nhắc khéo vị khách kia và cũng không gây khó xử cho Khoa cùng mọi người xung quanh. Cách xử lý của tôi đã nhận được sự hưởng ứng của mọi người", Chiến Thắng bày tỏ.

le-quyen-noi-ve-quan-diem-sau-chia-tay-khien-dan-tinh-ngoi-khen-1-ngoisaovn-w986-h608

Trên trang cá nhân của mình, Lệ Quyên gây bất ngờ khi bày tỏ về chuyện người phụ nữ trước khi kết thúc một mối quan hệ cũng trải qua giai đoạn "chết đi sống lại". "Nữ hoàng phòng trà" viết: "Trước khi buông tay vì nhiều lý do, ta đã từng say đắm nhau đến thế, từng dệt mộng dệt mơ trên trời dưới biển, có khi từng chết đi sống lại đôi khi để níu kéo không được đấy thôi. Hãy để người khác phải tiếc nuối, đừng để người ta phải rùng mình ớn lạnh khi nghĩ đến bạn. Là người đàn bà hay ho khó à nha".

283905300_10224590835392263_8455015389331542472_n-ngoisaovn-w1536-h2048

Mới đây, trên trang cá nhân nữ diễn viên Vân Hugo bất ngờ đăng tải hình ảnh phòng riêng chuẩn bị cho em bé. Cô đã đặt một chiếc nôi nhỏ có tông màu hồng dễ thương, "set up" cả những vật dụng cần thiết như ghế nhỏ, đồ dùng cho mẹ bỉm sữa. Bên cạnh chiếc nôi là giường riêng dành cho người lớn, tiện để vợ chồng nữ diễn viên ngủ và trông con khi bé còn nhỏ. "Cả cuộc sống bỗng chốc thu bé lại vừa bằng một cô gái", người đẹp chia sẻ.Làm mẹ lần 2 Vân Hugo cũng không khỏi xúc động khi ngồi vắt sữa cho con gái cưng. Người đẹp viết: "Sữa mẹ thiêng liêng".

ai-nu-truong-giang-chuan-con-nha-noi-tu-nho-da-dam-me-dien-xuat-58d4dfb2

Trong một buổi livestream, Nhã Phương đã tiết lộ về cách dạy con của Trường Giang. "Mười Khó" thường vừa chơi đùa vừa kết hợp với dạy con nên bé Destiny tiếp thu rất nhanh chóng. Nhã Phương chia sẻ: "Em thường để chồng đảm nhận việc dạy con vì anh Giang là người giỏi về việc đó, chồng chỉ cần nói 1-2 câu thôi là con đã hiểu vấn đề ngay. Gia đình không bao giờ xích mích về cách nuôi dạy con vì em biết, em tin rằng anh sẽ làm tốt chuyện ấy. Bên cạnh đó, Nhã Phương còn cho biết con gái đúng chuẩn "con nhà nòi", bởi bé chỉ mới 3 tuổi đã rất có năng khiếu về diễn xuất. Bé Destiny thường cùng bạn bè nhập vai diễn xuất và chơi đùa cùng nhau.

huong-giang-tung-outfit-trang-tinh-khoi-dep-tung-centimet-du-lhp-cannes-matt-liu-da-voi-vao-khen-nuc-no-1-ngoisaovn-w1364-h2048

Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018 Hương Giang đã đăng trọn bộ ảnh sải bước trên thảm đó LHP Cannes khiến dân tình 'xỉu dọc xỉu ngang'. Cô chia sẻ thêm: "Tất cả hình ảnh của sự xuất hiện phụ thuộc vào… hên xui. Nhưng rất may mắn ngoài hình ảnh dàn cast chính của bộ phim đã ưu ái đăng tải 3 tấm hình của Giang trên thảm đỏ, cuối cùng cũng có hình ảnh xinh xẻo gửi tặng khán giả thân yêu của Giang". Matt Liu lập tức để lại bình luận khen ngợi: "You look so beautiful in white" (Tạm dịch: Em trông quá xinh đẹp trong sắc trắng"). 

mt2

Minh Triệu bất ngờ gây chú ý khi đăng tải hình ảnh đeo nhẫn ngón áp út và đồng hồ đôi với trai lạ. Cô viết: "Let's talk about love, date time" (Tạm dịch: Nói về tình yêu #hẹn hò). Việc Minh Triệu bỗng chốc đeo nhẫn đôi với trai lạ ngón áp út, phải chăng đám cưới đang đến gần. Ngay lập tức phía dưới bài đăng, Kỳ Duyên đã để lại bình luận: "Cho gấu date với". Đàn chị cũng lập tức đáp trả: "Gấu chưa đủ tuổi chắc cho date online nhé". Kỳ Duyên bùi ngùi: "Cô đơn".

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link