Đan Trường lên tiếng khẳng định chỉ quảng cáo cho các sản phẩm chất lượng

19:32, Thứ sáu 21/05/2021

( PHUNUTODAY ) - Đan Trường khẳng định những sản phẩm anh quảng cáo đều được nam ca sĩ sử dụng.

Trước việc nhiều nghệ sĩ quảng cáo sản phẩm kém chất lượng, sai sự thật, mới đây, Đan Trường lên tiếng khẳng định các sản phẩm anh quảng cáo anh đều đã dùng và có hiệu quả. Đan Trường viết: "Cả nhà thân mến, vừa qua có một số thông tin về các sản phẩm kém chất lượng tràn lan trên thị trường, có nghệ sĩ quảng cáo. ... Đan Trường xin thông báo với khán giả và các bạn được rõ hơn, về các sản phẩm mà Đan Trường nhận lời quảng cáo.

dantruong1

1. Tất cả sản phẩm Đan Trường nhận lời quảng cáo, đều có Giấy phép, giấy công bố sản phẩm do Cơ quan chức năng thuộc Bộ Y tế cấp. Đây là điều kiện tiên quyết, để Đan Trường nhận lời quay quảng cáo.

2. Đối với..., hiện tại Đan Trường và Anh Hoàng Tuấn vẫn đang sử dụng, hiệu quả rất khả quan. Nhưng hiện tại, rất nhiều hàng giả trên thị trường, nên nhiều bạn bị mua nhầm, trên nhiều trang giả và chất lượng không có hiệu quả.

3. Nhiều nhãn hàng đã hết hạn hợp đồng, và sau đó, Đan Trường cũng không biết những sản phẩm về sau có đạt chất lượng hay không. Nhưng vẫn sử dụng trái phép hình ảnh, văn phong của Đan Trường để tiếp tục quảng cáo.

4. Ngoài ra, các sản phẩm khác cũng đã hết hạn hợp đồng quảng bá sản phẩm như.... Nay Đan Trường xin thông báo đến Quý vị khán giả được rõ. Quý vị có mua hàng thì nhớ vào đúng trang chính chủ để mua hàng chính phẩm".

Đan Trường kết hôn cùng doanh nhân Việt kiều Thủy Tiên năm 2013 và định cư tại Mỹ. 3 năm sau, cả 2 đón con trai Mathis Thiên Từ chào đời. Ngay từ khi sinh ra cậu bé đã là một richkid chính hiệu. Bởi từ năm 2016, chỉ vì để chào mừng sự ra đời của bé Thiên Từ, vợ chồng Đan Trường chính thức chuyển về một căn biệt thự xa hoa tại San Jose, California (Mỹ).

dantruong2

Nam ca sĩ kể: "Mỗi người sẽ có một cách thương con khác nhau và còn tuỳ theo hoàn cảnh, khả năng của mỗi gia đình. Con của Đan Trường thì mê các loại xe (mê cái này là chết tui rồi, ai mà lo nỗi, nhỏ thì không sao lớn thì sao trời kakaka).

Thiên Từ không có năng khiếu ca hát, nhưng lại có năng khiếu chơi xe và ghi nhớ nhận dạng thương hiệu xe rất nhanh. Mình còn thua Thiên Từ nữa. Ôi trời ơi. Tui chơi với con tui mà tui nói tên xe sai, Thiên Từ cứ sửa hoài. Nói tên cá loại gì thì tui còn biết, chứ nói tên xe là tui thua rồi đó. Chưa gì hết, tui thấy thú vui của cha con tui khác khác nhau rồi đó. Thôi kệ, giờ con thích gì thì ba chiều cái đó.

Mai mốt mình phải lái con mình qua đam mê khác quá, các bậc phụ huynh có ai chuyển được con mình qua thú vui khác chưa nhỉ, chia sẻ kinh nghiệm cho Đan Trường với nhé. Người ta đập hộp đồ hiệu, còn con tui thì đập hộp đồ chơi".

chia sẻ bài viết
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Hạ Anh