Showbiz 11/5: Ngô Thanh Vân cầu hôn tình trẻ Huy Trần, con trai Hòa Minzy mới hơn 1 tuổi đã ham học toán

( PHUNUTODAY ) - Showbiz 11/5: Có lẽ ngày về chung nhà của Ngô Thanh Vân và tình trẻ sẽ không còn xa, bé Bo sở hữu một lượng fan đông đảo từ chính khán giả của mẹ Hòa.

Mới đây, Ngô Thanh Vân gây sốt khi khoe ảnh

Mới đây, Ngô Thanh Vân gây sốt khi khoe ảnh "follow me" nắm tay ai đó, dựa vào hình xăm thì chắc chắn là tình trẻ Huy Trần của cô. Cô còn mượn lời bài hát để công khai nói lời cầu hôn tình trẻ kém 11 tuổi. Ngô Thanh Vân đã dí dỏm bật mí luôn. "Anh có yêu em không? Có muốn về nhà với em không? Hỏi vậy phải không ta? Định đi chốn dịch rồi giả bộ hỏi luôn... mà sao thấy im re?", Ngô Thanh Vân viết. Xem ra cả hai sắp về chung một nhà đến nơi rồi!

hoa-minzy
Mới đây, Hòa Minzy khoe clip bé Bo học toán cùng bố mẹ. Nhóc tỳ đã chỉ ra các số đúng khiến cả hai vợ chồng cũng dành lời khen ngợi. Cô chia sẻ:

Mới đây, Hòa Minzy khoe clip bé Bo học toán cùng bố mẹ. Nhóc tỳ đã chỉ ra các số đúng khiến cả hai vợ chồng cũng dành lời khen ngợi. Cô chia sẻ: "Vâng vẫn là Bo học toán. Thật ra mỗi em bé sinh ra đều có một tính cách riêng và Hoà nghĩ chơi cùng con để hiểu tính cách con thật sự rất thú vị đó mọi người. Hôm nay vẫn là các con số nhưng chắc chắn Bo đã thành thạo và thuộc lòng rồi, nhưng làm bài khó hơn xí là mẹ sẽ phản đối câu trả lời của con để xem con ra sao. Cũng không ngờ là em Bo lại kiên định và giữ vững lập trường như vậy. Tuy nhiên thấy em cũng rất cẩn trọng để đi tìm số. Trong bảng này không có số 9, nhưng mấy hôm nay em không thích đọc xuôi mà toàn đọc ngược số và phát hiện ra là có số 9 trong đó ngược lại của số 6. Chúc các mẹ và các con chơi với nhau thiệt vui để tìm ra thứ con thích nhé". Dù chỉ hơn 1 tuổi nhưng bé Bo đã có tinh thần ham học.

Khánh Vân tiếp tục cập nhật tình hình của mình tại Miss Universe. Cô tiết lộ chỉ ngủ được khoảng 4-5 tiếng, phải thức dậy trước 3 tiếng để chuẩn bị make-up và làm tóc. Hoa hậu sinh năm 1995 gửi lời nhắn ngủ cho mọi người giữ sức khỏe. Không ít người cũng bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp lộ dấu hiệu thâm mắt và khá sưng. Mọi người đã dành cho Khánh Vân nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần.

Khánh Vân tiếp tục cập nhật tình hình của mình tại Miss Universe. Cô tiết lộ chỉ ngủ được khoảng 4-5 tiếng, phải thức dậy trước 3 tiếng để chuẩn bị make-up và làm tóc. Hoa hậu sinh năm 1995 gửi lời nhắn ngủ cho mọi người giữ sức khỏe. Không ít người cũng bày tỏ sự lo lắng khi người đẹp lộ dấu hiệu thâm mắt và khá sưng. Mọi người đã dành cho Khánh Vân nhiều lời động viên, khích lệ tinh thần.

Ngọc Trinh bất ngờ đăng status thể hiện rõ sự bức xúc để đòi nợ số tiên lên tới 2 triệu USD (tương đương với 46 tỷ đồng). Cô đòi nợ một công ty trao đổi tiền điện tử. Ngọc Trinh còn thẳng thắn cảnh cáo:

Ngọc Trinh bất ngờ đăng status thể hiện rõ sự bức xúc để đòi nợ số tiên lên tới 2 triệu USD (tương đương với 46 tỷ đồng). Cô đòi nợ một công ty trao đổi tiền điện tử. Ngọc Trinh còn thẳng thắn cảnh cáo: "Có muốn làm ăn ở Việt Nam nữa không?". Hiện sự việc này đang trở thành tâm điểm gây xôn xao cả MXH. Qua đây khán giả lại phải trầm trồ vì độ giàu có của Ngọc Trinh một lần nữa.

Mới đây, Đan Trường bất ngờ đăng ảnh cạo trọc đầu, kèm theo đó là lời nhắn nhủ:

Mới đây, Đan Trường bất ngờ đăng ảnh cạo trọc đầu, kèm theo đó là lời nhắn nhủ: "Ngoại hình không quan trọng. Quan trọng là bình yên. Ở nhà là an toàn cho mình và cộng đồng. Chúng ta cùng nhau đẩy lùi dịch Covid19 nhé". Sau khi đăng tải, hình ảnh trên của Đan Trường nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm chú ý của đông đảo cư dân mạng. Ngay lập tức, Đan Trường đã lên tiếng trấn an đó là anh chỉ dùng phần mềm. Nam ca sĩ còn hài hước cho biết: "Một ngày nào đó mình sẽ để kiểu này".

Nhiều người đã lo lắng khi Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn. Sau khi nhiều người thắc mắc cô đã chính thức lên tiếng. Được biết, Mai Phương Thúy bị sốt siêu vi, thấy chóng mặt nên đã sớm vào viện thăm khám. Cô chia sẻ:

Nhiều người đã lo lắng khi Hoa hậu Mai Phương Thúy chia sẻ hình ảnh ngồi xe lăn. Sau khi nhiều người thắc mắc cô đã chính thức lên tiếng. Được biết, Mai Phương Thúy bị sốt siêu vi, thấy chóng mặt nên đã sớm vào viện thăm khám. Cô chia sẻ: "Sức khoẻ mình đã ổn. Cám ơn cả nhà, nhờ lúc nào cũng đi viện sớm nên khoẻ sớm. Giờ ưu tiên là đi gội đầu...".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link