Bà xã Đan Trường lộ vóc dáng thật qua ảnh chưa chỉnh sửa, vòng 1 như "bốc hơi"

( PHUNUTODAY ) - Ngoài làm phó nháy cho con trai bà xã Đan Trường cũng tranh thủ khoe dáng trong trang phục áo tắm.

Những ngày vừa qua, bà xã Đan Trường - Thủy Tiên đã đưa con trai đi du lịch Hawaii. Cô đã ghi lại những khoảnh khắc đáng nhớ cho mình. Trong đó, có khoảnh khắc bà xã Đan Trường mặc áo tắm.

Ở các bức hình từ xa có thể thấy cô sở hữu vóc dáng khá thon thả dù đã trải qua sinh nở. Nhưng điều khiến nhiều người thắc mắc là "gò bồng đảo" của vợ Đan Trường như "mất hút" sau lớp áo tắm. Điều này khiến fan ngạc nhiên bởi trước đó, trong những khoảnh khắc mặc đồ bơi, Thủy Tiên vẫn khiến dân tình không thể rời mắt trước vòng một căng đầy của mình.

ba-xa-dan-truong 1

Vòng một của Thủy Tiên dường như "mất hút".

ba-xa-dan-truong 2

Những khoảnh khắc gợi cảm của vợ Đan Trường trước đó.

Vợ Đan Trường là một nữ doanh nhân người Việt Kiều sở hữu khối tài sản tiền tỷ. Cô nổi tiếng với hình ảnh bên các siêu xe cũng như món đồ hàng hiệu đắt giá. Dù còn rất trẻ nhưng sự nghiệp và tiền tài của người phụ nữ này không hề đơn giản. Cô có bằng cử nhân ngành marketing và kinh doanh quốc tế của Đại học San Jose. Tuy còn khá trẻ, nhưng cô có công ty tài chính và mở nhiều nhà hàng tại Mỹ.

Cô kết hôn với nam ca sĩ vào năm 2013. Tháng 5/2016, cặp đôi hạnh phúc chia sẻ tin vui sau nhiều nỗ lực có con. Theo chia sẻ của Đan Trường, Thủy Tiên là người cởi mở, đặc biệt là cô cũng thường xuyên cập nhật hình ảnh của gia đình trên mạng xã hội.  Người hâm mộ nhận xét bé Thiên Từ thừa hưởng nhiều nét giống người bố nổi tiếng, đặc biệt là chiếc mũi cao và khuôn miệng tươi.

Ngay từ khi mới khởi nghiệp, cô nàng này đã là một tỷ phú. Và sở hữu khối tiền tỷ trong tay. Biệt thự, xe hơi hạng sang không hề làm khó cô ấy nếu muốn. Sau khi kết hôn công việc ngày càng đi lên, đặc biệt là mảng kinh doanh. Khiến bản thân cô và chồng mình đã giàu lại càng thêm giàu. Có cha là ca sĩ hàng đầu Việt Nam, mẹ là doanh nhân thành đạt, Thiên Từ được ví như cậu ấm, sinh ra trong bọc điều. 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link